Gia công ogo mica hút nổi Trung Nguyên Legend

Loại hình logo mica hút nổi đa dạng với kiểu dáng, mẫu mã cũng như giá thành rẻ hơn so với nhiều loại khác, nên hiện hiện nay dòng sản phẩm này đang được người dùng và thị trường lựa chọn và đánh giá cao.  Vừa qua, khách hàng đã đặt Qc VietNet thực hiện gia công mẫu Logo mica hút nổi Trung Nguyên Legend mời bạn và quý khách hàng cùng xem qua.
logo-mica-hut-noi-trung-nguyen-legend
Logo mica hút nổi Trung Nguyên Legend

Thông tin về mẫu logo mica hút Trung Nguyên Legend như sau:

Đây là dạng logo có đường kính tròn 60 cm, một mặt nội dung, mặt còn lại được ốp lên tường. Để thực hiện và gia công hoàn thiện chúng tôi đã tiến hành sử dụng các loại máy móc chuyên dụng như: Máy hút nổi mica, máy uốn khung logo được bo cố định và một số công cụ hỗ trợ cần thiết khác. Quy trình được tiến hành gia công theo từng công đoạn chi tiết, cùng với sự chuyên nghiệp của tay nghề đội ngũ nhân viên nên việc hoàn thiện diễn ra nhanh chóng chỉ sau 1 ngày là xong.

Hình ảnh sản phẩm:
logo-mica-hut-noi-trung-nguyen-legend
Logo mica hút nổi Trung Nguyên Legend

>> Xem giá chi tiết Logo mica hút nổi: Tại Đây
Hiện nay logo mica hút nổi được thực hiện ứng dụng phù hợp với mọi hình thức kình doanh: Từ Nhà hàng, khách sạn, cửa hàng, đơn vị,...

Đặt làm logo mica hút nổi tại Qc VietNet?

Qc VietNet chuyên cung cấp hộp đèn, logo mica hút nổi giá rẻ với số lượng lớn trên toàn quốc. Bằng với kinh nghiệm, uy tín của mình chúng cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm đẹp và chất lượng tốt nhất.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua:
Địa chỉ: số 52A, đường số 2, khu phố 6, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0946 161 807 hoặc 0901 399 292 (gặp Mr. Cường)
Email: vietnet007@gmail.com