Công ty làm bảng quảng cáo tại Kiên Giang

Công ty làm bảng quảng cáo tại Kiên Giang:  VietNet nhận gia công các loại bảng hiệu quảng cáo tại khu vực Kiên Giang và trên toàn quốc.




Các loại bảng hiệu VietNet gia công.

- Bảng hiệu mica, alu , chữ nổi inox

- Bảng hiệu chuyển hình Rolling

- Bảng hiệu bằng gỗ

- Bảng hiệu đèn Led, đèn neon signs, điện tử

- Bảng hiệu in bạt Hiflex

- Bảng hiệu quảng cáo động Trivision

- Bảng hiệu quảng cáo ngoài trời tấm lớn

- Bảng hiệu alu dán decal, mica dán decal, tole dán decal

- Bảng hiệu quảng cáo theo yêu cầu khách hàng

Ngày nay, bảng hiệu là một phần không thể thiếu đối với bất kỳ một quán ăn, cửa hàng, nhà hàng khách sạn. Nó là chiến lược dùng để quảng bá, sản phẩm thương hiệu của mình.Để thu hút sự chú ý của các đối tượng khách hàng, mà các doanh nghiệp, công ty không ngần ngại bỏ ra khoản chi phí lớn để đầu tư cho bảng hiệu quảng cáo sản phẩm. Điều đó cho ta thấy được tầm quan trọng của bảng hiệu quảng cáo đối với việc kinh doanh có ý nghĩa thế nào.



Để tạo nên một bảng hiệu quảng cáo đẹp, chất lượng cao, đòi hỏi đơn vị gia công phải chuyên nghiệp từ khâu khảo sát công trình đến quá trình sản xuất, thi công lắp đặt và bào hành lâu dài. Mỗi một bảng hiệu quảng cáo sẽ có nhiều loại khác nhau, tùy vào nhu cầu mà khách hàng sẽ có những lựa chọn cho riêng mình.

VietNet được biết là doanh nghiệp chuyên gia công bảng hiệu quảng cáo giá rẻ và uy tín, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn những sản ưng ý nhất! Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và  tư vấn nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 116 7808 (Nhung Lê)

Email: vietnet007@gmail.com


2 nhận xét