Chữ inox trắng Homestay gia công uốn nổi

Chữ inox trắng dòng sản phẩm chữ nổi phổ biến trong quảng cáo, vừa qua chúng tôi thực hiện gia công chữ nổi homestay cho khách hàng đến từ Tp.HCM. Dưới đây là chi tiết sản phẩm.
chu-inox-trang-guong-homesaty
Chữ inox trắng gương Homestay

Đặc điểm chữ inox trắng Homestay như sau: 

  • Chất liệu áp dụng: inox 304, trắng bóng gương, dày 1mm
  • Phương pháp: uốn nổi dựng chân chữ cao theo tỷ lệ
  • Thời gian hoàn thiện: 1 ngày
  • Giá: Xem chi tiết: Tại Đây
Bộ chữ được chúng tôi thực hiện gia công uốn nổi bằng các loại máy móc, công cụ liên quan như: laser fiber, Ezletter Bender C, DBX,... và một số công cụ hỗ trợ khác. Với sự hỗ trợ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tay nghề giỏi, chúng tôi đã nhanh chóng tiến hoàn thiện sản phẩm chỉ sau 1 ngày là xong.
Hình ảnh sản phẩm.
chu-inox-trang-guong-homesaty
Chữ inox trắng gương Homestay
chu-inox-trang-guong-homesaty
Chữ inox trắng gương Homestay
chu-inox-trang-guong-homesaty
Chữ inox trắng gương Homestay
Hiện nay chất liệu inox được ứng dụng hầu hết ở các sản phẩm chữ nổi quảng cáo, bảng hiệu, bảng nội quy,... 

Đặt gia cong chữ inox trắng tại xưởng Qc VietNet

Qc VietNet chuyên gia công chữ nổi inox và bảng hiệu quảng cáo đẹp, trong đó có bảng hiệu chữ inox trắng. Quý khách hàng có nhu cầu đặt làm chữ inox, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận cho mình những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất nhé.
CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET
-  Điện thoại: 0946 161 807 - 0901 399 292 (Mr.Phạm Cường)
- Website:lambangquangcaodep.com
-  Email: vietnet007@gmail.com