Mẫu chữ inox lồng mặt mica bảng hiệu quán cà phê

Những sản phẩm gia công chữ inox chính là giải pháp tốt nhất cho bảng hiệu quảng cáo trong bối cảnh cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Thay thế cho các loại hình sản phẩm truyền thống, các loại chữ inox dẫn đầu xu thế với hình thức đa dạng, mới mẻ, có thời hạn sử dụng lâu dài, mang lại nhiều hiệu quả tích cực.

Hiện có rất nhiều loại chữ inox với màu sắc và kiểu dáng khác nhau để bạn có thể dễ dàng chọn lựa. Bên cạnh các loại chữ sử dụng hoàn toàn inox rất được số đông ưa chuộng, loại chữ khung inox lồng mặt mica cũng tạo được dấu ấn riêng và thu hút sự quan tâm của khách hàng. Những sản phẩm này rất thích hợp dùng trong một số dịch vụ kinh doanh liên quan đến nhu cầu giải trí của cộng đồng. Để hiểu thêm về loại hình sản phẩm này, VietNet mời bạn theo dõi mẫu chữ inox lồng mặt mica Coffee cho bảng hiệu quán cà phê. Mong rằng những thông tin dưới đây sẽ hỗ trợ ít nhiều cho quá trình mua hàng của bạn!

Hình ảnh sản phẩm:
Mẫu chữ inox lồng mặt mica bảng hiệu quán cà phê
VietNet sử dụng inox đen 304 để tạo hình cho phần khung chữ. Các chữ có hình thức đơn giản, đường nét dứt khoát và gọn gàng. Kích thước trên từng con chữ đáp ứng đúng theo các yêu cầu về tỉ lệ, mang đến sự hài hòa tuyệt đối. Ngoài ra, phần mặt chữ được làm mica, có độ mịn bóng và khả năng dẫn sáng tốt. Phần rỗng bên trong có lắp đặt đầy đủ hệ thống led chiếu sáng. Nguồn sáng có màu sắc dễ nhìn, không quá chói gắt, vừa đủ để nhận diện trong điều kiện về đêm hoặc ánh sáng kém.

Quá trình gia công cho toàn bộ chữ diễn ra một cách tuần tự và nghiêm ngặt. VietNet luôn đảm bảo cao nhất về tính chính xác và cân đối cho toàn bộ sản phẩm dưới sự hỗ trợ đặc lực của hệ thống máy móc chuyên dụng cho từng công đoạn riêng biệt. Có thể kể đến máy cắt laser fiber, máy uốn chân, máy dập hông, máy hàn,... Bên cạnh đó là sự theo dõi và cân chỉnh của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm.

Hình ảnh khác:
Mẫu chữ inox lồng mặt mica bảng hiệu quán cà phê
Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế quảng cáo, VietNet tự tin sẽ mang đến cho bạn hài lòng trọn vẹn về chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng của mỗi sản phẩm cung cấp. Hơn hết, mức chi phí để sở hữu chúng lại không quá cao, hoàn toàn vừa vặn và phù hợp với số đông đối tượng, thích hợp cho các mục tiêu đầu tư dài hạn.

VietNet luôn sẵn lòng hỗ trợ bất cứ khó khăn nào của bạn. Vui lòng liên hệ đến chúng tôi để nhận thêm nhiều thông tin cần thiết hơn!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 52A, khu phố 6, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0946.161.807 hoặc 0901.399.292 (gặp Mr. Cường)

Xem thêm: Bộ sản phẩm gia công chữ inox cho bảng hiệu quán cà phê kiểu mới