Bộ chữ nổi alu cho đơn vị Hồng Gấm

Các loại bảng hiệu gia công chữ nổi hiện được ứng dụng rất rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ các dịch vụ kinh doanh cho đến những cơ quan, tổ chức quan trọng trực thuộc nhà nước. Trong từng lĩnh vực nhất định, các bộ chữ nổi áp dụng sẽ có kiểu dáng, màu sắc và chất liệu riêng, tùy thuộc vào yêu cầu từ phía khách hàng.

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế quảng cáo, VietNet tự tin sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm đạt chất lượng cao, có hiệu quả sử dụng lâu dài, bất kể độ phức tạp và tinh vi trong mọi đường nét và kết cấu. Chúng tôi thường tuyển chọn những loại vật liệu cao cấp nhất như inox, mica, alu, tole,... từ các nơi cung cấp có uy tín hàng đầu để đảm bảo các công đoạn tạo hình diễn ra thuận lợi, cũng như không để xảy ra các tình trạng hao hut, bào mòn trong suốt quá trình sử dụng.

Chữ nổi cũng là một trong những sản phẩm được quan tâm nhiều nhất tại công ty VietNet kể từ khi thành lập cho đến nay. Nếu bạn có nhu cầu tham khảo, có thể xem qua bộ chữ nổi alu cho đơn vị Hồng Gấm dưới đây để có cái nhìn cụ thể hơn về dòng sản phẩm này. Đây hiện là một trong những sản phẩm gia công nổi bật nhất thời gian gần đây tại VietNet.

Những hình ảnh sản phẩm:
Bộ chữ nổi alu cho đơn vị Hồng Gấm

Bộ chữ nổi alu cho đơn vị Hồng Gấm
Các yêu cầu về kiểu dáng của bộ chữ phụ thuộc phần lớn vào bản thiết kế. Với sự trợ giúp từ hệ thống máy móc chuyên dụng, các đường nét sản phẩm được cắt gọt chính xác, đồng đều và cân đối trên mọi tỉ lệ. Các chữ được thiết kế theo phông cơ bản, có kích thước tương đối, đường nét mượt, đặc biệt hài hòa với độ bóng mịn và màu sắc vàng đặc trưng từ bề mặt chất liệu.

Bên cạnh đó, các yếu tố bất lợi từ môi trường như nhiệt độ, thời tiết, hóa chất, từ tính,... cũng không ảnh hưởng đến hình dạng và màu sắc sản phẩm. Vì vậy, bạn có thể lắp đặt sản phẩm ở bất cứ vị trí nào tùy thích, sao cho hợp phong cách, tôn lên vẻ đẳng cấp và sang trọng cho thương hiệu của mình.

Hình ảnh khác:
Bộ chữ nổi alu cho đơn vị Hồng Gấm
Từ những nền tảng sẵn có, các sản phẩm do VietNet cung cấp chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Quan trọng hơn hết, giá thành của chúng rất mềm, hoàn toàn vừa vặn với những quy mô đầu tư nhỏ, giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí dành cho các mục tiêu quan trọng.

VietNet còn có các chính sách hỗ trợ hiệu quả, nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi đối với khách hàng. Để được tư vấn cụ thể hơn về giá cả sản phẩm cũng như các đặc trưng riêng, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại:

Địa chỉ: số 52A, khu phố 6, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0946.161.807 hoặc 0901.399.292 (gặp Mr. Cường)
Hotmail: vietnet007@gmail.com

Xem thêm: Mẫu gia công chữ nổi Hồng Gấm