Bộ chữ inox lồng mặt mica cho chi nhánh thương hiệu thời trang H&M

Trong số các mặt hàng gia công chữ inox, có rất nhiều loại hình sản phẩm đáng lưu ý, nổi bật trong số đó là loại chữ inox lồng mặt mica. Thừa hưởng các đặc tính nổi trội từ chất liệu, những sản phẩm này vừa có sức chống chịu bền bỉ, dẻo dai, vừa có vẻ ngoài nổi bật, thu hút và hợp thời, xứng đáng là sự lựa chọn sau cùng của hầu hết các đơn vị kinh doanh lớn nhỏ.

Tuy nhiên, hiệu quả sử dụng của những sản phẩm kể trên vẫn còn tùy thuộc vào cách thức gia công tại một số đơn vị sản xuất. Với kinh nghiệm đã đạt được từ hơn 5 năm kinh nghiệm, VietNet luôn nỗ lực cải thiện chất lượng sản phẩm cung cấp thông qua việc chọn đúng vật liệu gia công và sử dụng phương pháp tự động trong phần lớn các công đoạn. Từ ưu thế đó, các mặt hàng chữ inox đã trở thành thế mạnh tại công ty chúng tôi kể từ khi thành lập cho đến nay. VietNet luôn tự tin sẽ không làm bạn thất vọng.

Bạn có thể tham khảo bộ chữ inox lồng mặt mica cho một chi nhánh thương hiệu thời trang H&M dưới đây để có những nhận định đúng đắn hơn về dòng sản phẩm này. Đây là một trong những sản phẩm mới nhất do VietNet hoàn thành gia công trong thời gian gần đây. Chúng tôi hy vọng các thông tin được trình bày sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chọn mua sản phẩm.

Hình ảnh sản phẩm:
Bộ chữ inox lồng mặt mica cho chi nhánh thương hiệu thời trang H&M
Bộ chữ có hình thức không quá phức tạp nhưng kết cấu vô cùng chắc chắn, với inox 304 trắng xước cho phần khung và mica đỏ cho bề mặt chữ. Cả 2 bộ phận đều có nền láng mịn, hạn chế tối đa sự xâm nhập của bụi bẩn bên ngoài. Do có độ linh hoạt và vững chắc cao, nên inox được dùng cho phần khung giúp cố định mặt chữ. Còn mica có ưu thế cao hơn về hình thức thẩm mỹ, cũng như khả năng dẫn sáng nên được dùng cho bề mặt. Màu sắc của cả 2 đặc biệt hài hòa, kết hợp với nguồn sáng được lắp đặt bên trong khung chữ tạo hiệu ứng mạnh mẽ về mặt thẩm mỹ, giúp nâng cao uy tín cho thương hiệu.

Có sự hỗ trợ của một số máy móc chuyên dụng, như máy cắt laser fiber, máy CNC, máy uốn chân, máy dập hông, máy hút nổi, máy hàn,... nên các đường nét chữ có độ chính xác và cân đối cao, thể hiện đúng đặc trưng thương hiệu, mang đến sự nhất quán và chuẩn mực cho chính môi trường lắp đặt. Với bộ chữ, bạn có thể tùy ý bố trí ở bất cứ vị trí nào tùy thích mà không phải lo lắng đến các yếu tố bất thường có thể gây hại đến hình dạng bên ngoài.

Hình ảnh khác về sản phẩm:
Bộ chữ inox lồng mặt mica cho chi nhánh thương hiệu thời trang H&M
Với các điều kiện sẵn có, VietNet tự tin sẽ đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu từ đơn giản đến phức tạp trong bản thiết kế từ phía khách hàng. Chúng tôi luôn ưu tiên lựa chọn vật liệu cao cấp, chính hãng để đảm bảo cho quá trình gia công và sử dụng có thể tiến hành thuận lợi. Bên cạnh đó, khi mua hàng tại công ty chúng tôi, bạn cũng không phải bỏ ra quá nhiều chi phí. Các mức giá do VietNet cung cấp được đánh giá là rẻ hơn nhiều so với mặt bằng chung. Bạn có thể liên hệ đến chúng tôi để tham khảo bảng báo giá, cũng như nhận một số giải đáp thiết thực về sản phẩm và các chính sách mua hàng. VietNet luôn hân hạnh phục vụ!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 52A, khu phố 6, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0946.161.807 hoặc 0901.399.292 (gặp Mr. Cường)
Hotmail: vietnet007@gmail.com

Xem thêm: Mẫu gia công chữ inox mới nhất cho thương hiệu thời trang H&M