Mẫu bảng hiệu inox sơn hấp nhiệt Công ty điện lực EVN - PCS

Đơn vị chuyên gia công chữ inox sơn hấp nhiệt chuyên nghiệp, giá rẻ, uy tín ở đâu? Công ty quảng cáo VietNet chuyên gia công và phân phối các loại chữ inox với số lượng đơn và sỉ, chất lượng, giá rẻ cho các doanh nghiệp trên toàn quốc. Hiện nay, phương pháp gia công chữ inox sơn hấp nhiệt đang là xu hướng được thị trường sử dụng và ưa chuộng rông rãi. Hãy cùng VietNet khám mẫu bảng hiệu chữ inox sơn hấp nhiệt công ty điện lực EVN - PCS có gì nổi bật không nhé!
chu inox son hap nhiet cong ty dien luc EVN - PCS
bảng hiệu inox sơn hấp nhiệt Công ty điện lực EVN - PCS
chu inox son hap nhiet cong ty dien luc EVN -  PCS
bảng hiệu inox sơn hấp nhiệt Công ty điện lực EVN - PCS
 Mẫu sản phẩm được gia công theo yêu cầu của khách hàng tại Bình Thuận, sau khi tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng. Chúng tôi canh chỉnh sao cho phù hợp rồi mới tiến hành gia công.
Mẫu chữ inox sơn hấp nhiệt được xem là bước cải cách đổi mới trong lĩnh vực quảng cáo tạo lên nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, thay vì  những phương pháp truyền thống chỉ là inox trắng, đen, inox vàng, xanh thì nay chữ inox sơn hấp nhiệt đa dạng màu sắc mà chất liệu mica không thể đáp ứng hết được.
Ưu điểm của chữ inox sơn hấp nhiệt:
+ Chất liệu inox lên độ bền, độ cứng cao, không bị han gỉ, ăn mòn khi để trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.
+ Độ bóng mịn cao, hấp ở nhiệt đô cao, sơn không bị bong tróc hay phai màu ngay khi cà đặt ngoài trời.
+ Nhiều màu sắc lựa chọn, khách hàng có thể chọn màu theo ý mình thích.
Từ những kinh nghiệm tích lũy được từ khi thành lập đến nay, VietNet đã cung cấp hàng ngàn sản phẩm cho khách hàng trên toàn quốc. Một số dự án tiêu biểu như: Nhà hàng Bạch Kim, nguyễn kim, báo lao động, đại học cần thơ,...
chu inox son hap nhiet cong ty dien luc EVn-PCS
bảng hiệu inox sơn hấp nhiệt Công ty điện lực EVN - PCS

Hiện nay, chúng tôi cũng đã mở rộng thị trường hoạt động của mình ra các tỉnh thành trên toàn quốc. VietNet luôn có những chính sách và ưu đãi dành cho khách hàng như: Nếu bạn ở xa hơn, chúng tôi nhận gia công sau khi hoàn thành chúng tôi gửi về  cho bạn tiến hành lắp đặt. Nếu bạn muốn làm bảng hiệu mà chưa có bản vẽ hay ý tưởng, chúng tôi cũng sẵn sàng hỗ trợ bạn để có một sản phẩm ưng ý nhất.
Quý khách có nhu cầu gia công chữ inox sơn hấp nhiệt, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá miễn phí nhé!
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)
Email: vietnet007@gmail.com

1 nhận xét:

Để gia công chữ inox sơn hấp nhiệt, vui lòng liên hệ VietNet qua 0901 399 292 (Phạm Cường) để được báo giá và tư vấn miễn phí