Gia công bảng inox ăn mòn tên Hoàng Tín Phát

Mẫu bảng inox ăn mòn Hoàng Tín Phát là sản phẩm được thực hiện bằng công nghệ ăn mòn tân tiến, được hoàn thiện theo yêu cầu khách hàng. Để chi tiết hơn về sản phẩm, mời bạn xem qua chi tiết dưới đây.
bang-inox-an-mon-ten-hoang-tin-phat
Bảng tên inox ăn mòn Hoàng Tín Phát

Đặc điểm sản phẩm bảng inox ăn mòn Hoàng Tín Phát như sau:

Bộ sản phẩm được thực hiện từ chất liệu inox trắng bóng gương, dày 1mm. Nội dung được thực hiện ăn mòn sơn màu theo yêu cầu khách hàng gởi. Kích thước sản phẩm 8 *20 (cm).

Để hoàn thiện sản phẩm này chúng tôi sử dụng các loại máy móc chuyên dụng, cũng  như vận dụng những kinh nghiệm vào quá trình sản xuất. Việc hoàn thiện sản phẩm dựa sự chuyên nghiệp và máy móc nên chỉ trong 1 ngày chúng tôi đã hoàn thiện sản phẩm theo đúng với yêu cầu.

Hình ảnh sản phẩm. 
bang-inox-an-mon-ten-hoang-tin-phat
Bảng tên inox ăn mòn Hoàng Tín Phát

Ứng dụng công nghệ bảng inox ăn mòn 

Hiện nay, công nghệ ăn mòn bảng kim loại trên chất liệu inox được ứng dụng để tạo ra những sản phẩm như: Bảng số nhà inox ăn mòn, bảng nội quy ăn mòn, bảng tên công ty, bảng tên, bảng chức danh,....
>> Xem chi tiết bảng inox ăn mòn: Tại Đây

Đặt làm bảng inox ăn mòn theo yêu tại QC VietNet.

Qc VietNet được biết đến là đơn vị hoạt động trong ngành quảng cáo với nhiều sản phẩm đẹp và chất lượng cao, trong đó có sản phẩm bảng inox ăn mòn. Từ nhều năm qua, chúng tôi đã mang đến cho khách hàng trên toàn quốc hàng trăm ngàn sản phẩm đẹp và chất lượng tốt nhất, bằng với những kinh nghiệm và tay nghề của mình, chúng tôi cam kết đến cho bạn những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất.
Mọi chi tiết nhận báo giá, vui lòng liên hệ qua:
  • Điện thoại: 0901 399 292 – 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)
  • Email: vietnet007@gmail.com
  • Facebook: Chuyên gia công chữ inox
  • Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807
  • Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM