Chữ inox sơn hấp nhiệt tiệm phun xăm thẩm mỹ Chi Vee

Chữ inox sơn hấp nhiệt loại hình chữ nổi không thể thiếu trong những dòng bảng hiệu hiện nay. Với công nghệ tân tiến và máy móc hiện đã tạo nên  nhiều loại chữ nổi đa dạng, phong phú. Vừa qua , khách hàng đến từ Tp. HCM đã đặt gia công trực tiếp tại xưởng Qc VietNet mẫu chữ nổi inox sơn hấp nhiệt Chi Vee.
chu-inox-son-hap-nhiet-chi-vee
Chữ inox sơn hấp nhiệt Chi Vee

 Đặc điểm của bộ chữ inox sơn hấp nhiệt Chi Vee như sau:

Cấu tạo: Bộ chữ được cấu tọa từ dòng chất liệu inox 304, dày 1mm. Thực hiện theo phương pháp uốn nổi chân chữ cao theo tỷ lệ 1/10, sơn màu hấp nhiệt theo yêu cầu khách  hàng.

Quá trình hoàn thiện bộ chữ này được chúng tôi sử dụng các loại máy móc chuyên dụng liên quan như: Máy cắt inox laser fiber, máy hàn inox công nghệ mới Laser, máy uốn chân chữ công nghệ mới,... và cùng với sự hỗ trợ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tay nghề kỹ thuật giỏi nên việc hoàn thiện diễn ra nhanh chóng và hoàn thiên chỉ sau 1 ngày là xong.

 Hình ảnh sản phẩm
chu-inox-son-hap-nhiet-chi-vee
Chữ inox sơn hấp nhiệt Chi Vee
chu-inox-son-hap-nhiet-chi-vee
Chữ inox sơn hấp nhiệt Chi Vee
chu-inox-son-hap-nhiet-chi-vee
Chữ inox sơn hấp nhiệt Chi Vee
>> Xem thêm chi tiết sản phẩm chữ inox sơn hấp nhiệt: Tại Đây
Hiện nay, dòng sản phẩm chữ inox sơn hấp nhiệt  đang được thịnh hành trên thị trường và được đón nhận tích cực. Đặc biệt với sự đa dạng của màu sắc phong phú, thích hợp với mọi loại hình  kinh doanh nên người dùng có nhiều sự lựa chọn đa dạng cho sản phẩm của mình thêm phong phú.

Nhận báo giá gia công chữ inox sơn hấp nhiệt tại xưởng Qc VietNet?

Là đơn vị hoạt động nhiều năm trong nghề, từ nhiều năm qua Qc VietNet được biết đến là đơn vị chuyên về gia công chữ inox, chữ nổi các loại và trong đó có chữ inox sơn hấp nhiệt. Bằng với kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp của mình, VietNet tự tin mang đến cho khách hàng trên toàn quốc và quốc tế hàng trăm ngàn sản phẩm đẹp và chất lượng tốt nhất.

Để nhận báo giá vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

  • Điện thoại: 0901 399 292 – 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)
  • Email: vietnet007@gmail.com
  • Facebook: Chuyên gia công chữ inox
  • Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807
  • Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM