Gia công bảng inox ăn mòn Tên công ty Keeply

Hiện nay các bảng tên công ty được thay thế bởi những bảng inox ăn mòn tên công ty, đang được nhiều đơn vị và cửa hàng lựa chọn áp dụng. Cụ thể như, doanh nghiệp Keeple Việt Nam đã đặt gia công trực tiếp tại xưởng Qc VietNet mẫu bảng tên công ty inox ăn mòn theo yêu cầu.
bang-inox-an-mon-ten-cong-ty-keeply-viet-nam
Bảng inox ăn mòn Keeply Việt Nam

Tổng quan chung mẫu bảng inox ăn mòn Keeply như sau: 

Bảng này sử dụng chất liệu inox vàng 304, dày 1mm. Nội dung được ăn mòn sơn màu theo nội dung khách hàng yêu cầu. Kích thước bảng sản phẩm  30*35 (cm), vác cạnh 45 độ.
Quá trình hoàn thiện mẫu bảng inox ăn mòn được chúng tôi triển khai sử dụng các loại máy móc chuyên dụng như máy cắt inox laser fiber, máy phun sơn hiện đại, lò hấp nhiệt,... và một số công cụ hỗ trợ khác.
>> Xem thêm sản phẩm bảng inox ăn mòn: Tại Đây 
Hiện nay công nghệ ăn mòn trên chất liệu kim loại được ứng dụng chính trên 2 chất liệu chính là inox  và đồng, tuy nhiên việc áp dụng trên chất liệu inox được ứng dụng nhiều hơn vì nó dễ dàng ăn mòn, giá thành rẻ. Bên cạnh đó inox là chất liệu có nhiều màu sắc lựa chọn, tinh tế, hiện đại nên tạo cho người dùng lựa chọn đa dạng.

Đặt gia công bảng inox ăn mòn theo yêu cầu tại  xưởng Qc VietNet.

Dòng sản phẩm bảng inox ăn mòn được biết đến là thế mạnh của Qc VietNet, bằng với kình nghiệm dày dặn, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp và chất lượng tốt nhất.

CÔNG TY TNHH DV QC VIETNET
  • Điện thoại: 0901 399 292 – 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)
  • Email: vietnet007@gmail.com
  • Facebook: Chuyên gia công chữ inox
  • Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807
  • Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM