Gia công hộp đèn mica hút nổi Cửa hàng trang trí Alan.vn

Ngày này, hộp đèn mica hút nổi chúng ta vẫn thường bắt gặp tại những cửa hàng trên phố với nhiều kiểu dáng và loại hình khác nhau. Chúng rất nổi bật và cuốn hút bởi sự khác lạ so với hộp đèn truyền thống, để cụ thể hơn VietNet giới thiệu đến bạn mẫu hộp đèn mica hút nổi đến từ Cửa hàng trang trí Alan.vn.
Hộp đèn mica hút nổi Alan
Hộp đèn mica hút nổi Alan
So với hộp đèn thông thường với mặt hộp đèn bằng phẳng thì loại hình hộp đèn mica hút nổi bề mặt hộp đèn mica được hút nổi gồ lên, đây cũng chính là điểm nhấn đặc biệt mới là của loại hình hộp đèn này. Tuy nhiên để thực hiện hút nổi trên chất liệu mica yêu cầu cần phải có máy móc hiện đại và tương thích mới có thể gia công một cách dễ dàng và thuận lợi.
Nắm vững được mọi kỹ thuật và yêu cầu của phương pháp gia công hút nổi, VietNet đã  đầu tư và trang bị những hệ thống máy móc hiện đại và tương thích để phục vụ trong việc sản xuất của mình.
Với mẫu hộp đèn trên chúng tôi đã sử dụng máy hút nổi mica hiện đại, máy uốn bo khung hộp đèn cùng với đó là sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên kỹ thuật, nên việc hoàn thiện hộp đèn Alan.vn được diễn thuận lợi và suôn sẻ chỉ trong 1 ngày là xong.
Hình ảnh sản phẩm:
Hộp đèn mica hút nổi Alan
Hộp đèn mica hút nổi Alan
Hộp đèn mica hút nổi Alan
Hộp đèn mica hút nổi Alan
Hộp đèn mica hút nổi Alan
Hộp đèn mica hút nổi Alan
Ưu điểm của hộp đèn mica hút nổi đó là: 
- Mica có nhiều màu sắc đa dạng và phong phú thích hợp với nhiều loại mô hình kinh doanh khác nhau.
- Giá thành tương đối rẻ, tiết kiệm chi phí
- Hiệu ứng quảng cáo cao, khả năng xuyên đè của mica lên đến 98% ánh áng nên việc thực hiện quảng cáo rất hiệu quả và bắt mắt người nhìn, nội dung rõ nét và bắt mắt.
>> Xem chi tiết tại: Hộp đèn mica hút nổi Cửa hàng trang trí Alan.vn
Hiện nay, chuyên về cung cấp hộp đèn mica hút nổi với số lượng đơn và sỉ giá tốt nhất thị trường. Quý khách hàng có nhu cầu làm hộp đèn theo yêu cầu, liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:
CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET
– Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
–  Điện thoại: 0946161807 – 0901399292 (Phạm Cường)
– Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)
– Website: lambangquangcaodep.com
–  Email: vietnet007@gmail.com
VietNet hân hạnh được phục vụ quý khách!