Gia công chữ inox vàng Store Care

Hiện nay, việc làm bảng hiệu chữ inox vàng ngày càng được người sử dụng cũng như nhiều đơn vị doanh nghiệp lựa chọn để làm bảng hiệu. Vậy mẫu bảng hiệu chữ inox vàng có gì đặc biệt? Cùng VietNet tham khảo qua mẫu chữ inox vàng Store Care dưới đây nhé!
gia cong chu inox vang store care
Gia công chữ inox vàng Store Care
Sản phẩm là sự hoàn thiện từ phương pháp gia công chữ inox vàng của VietNet. Để thực hiện bộ chữ này, VietNet đã áp dụng nhiều phương tiện máy móc hiện đại tương thích trong việc gia công như: Máy cắt inox laser fiber, máy cnc, máy hàn inox thông minh, máy uốn nổi hông chữ công nghệ mới,...  Dưới quá trình gia công, sản xuất khép kín, máy móc tự động hóa.Từng công đoạn gia công gần như không bị lỗi hay gặp trở ngại nào trong quá trình sản xuất. Chỉ sau 2 ngày, chúng tôi đã hoàn thiện bộ chữ theo đúng lịch hẹn và tiến độ khách hàng bàn giao.

Hình ảnh sản phẩm: 
gia cong chu inox vang store care
Gia công chữ inox vàng Store Care
gia cong chu inox vang store care
Gia công chữ inox vàng Store Care

Việc làm bảng hiệu chữ inox có những ưu điểm sau: 

+ Tuổi thọ của chất liệu inox cao , với những đặc tính không gỉ, chống chịu được mọi yếu tố tác động trực tiếp từ bên ngoài như: nắng ,mưa, bụi bặm, nhiệt độ thay đổi đột ngột,... mà không bị ăn mòn hay cong vênh, rạn nứt.

+ Hiệu quả quảng cáo: Độ bóng sáng của inox chính là điểm nhấn chính giúp cho sản phẩm cuốn hút ánh mắt nhìn. Đồng thời inox vàng gương thể hiện sự sang trọng và chuyên nghiệp cho đơn vị đó.

>> Xem chi tiết tại:  Mẫu bảng hiệu chữ inox vàng Store Care

Quý khách hàng làm bảng hiệu chữ inox vàng liên hệ với VietNet qua thông tin sau để nhận báo giá và tư vấn miễn phí.

CÔNG TY THNN DV QUẢNG CÁO VIETNET

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
 

-  Điện thoại: 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)
 

- Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)
 

- Website:lambangquangcaodep.com
 

-  Email: vietnet007@gmail.com