Hộp đèn mica hút nổi Vinmart

Làm hộp đèn mica hút nổi giá rẻ ở đâu? công ty quảng cáo VietNet nhận gia công đơn và sỉ hộp đèn mica hút nổi giá rẻ cho các đơn vị daonh nghiệp trên cả nước. Trụ sở chính được đặt tại số 52A, đường số 2, KP 6, Phường. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Tp.HCM. Mọi thông tin quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua sdt 0901 399 292 (Phạm Cường) hoặc gởi thông tin về email vietnet007@gmail.com để được tư vấn và báo giá miễn phí.

Ngày nay, hình thức quảng cáo rất đa dạng và phong phú: bảng hiệu quảng cáo, hộp đèn quảng cáo, gia công chữ nổi, bảng mòn kim loại,... Một trong những hình thức quảng cáo mới xuất hiện gần đây trên thị trường đó là gia công hộp đèn mica hút nổi. Loại quảng cáo này dường như đang thay thế cho cho những loại hộp đèn truyền thống ngày trước. Để bạn hiểu rõ hơn, VietNet giới thiệu đến bạn mẫu hộp đèn mica hút nổi Vinmart dưới đây.
hop den mica hut noi vinmart
Hộp đèn mica hút nổi Vinmart

hop den mica hut noi vinmart
Hộp đèn mica hút nổi Vinmart

Mẫu sản phẩm khách hàng đã đặt VietNet gia công với số lượng sỉ. Sau khi nhận thông tin từ khách hàng chúng tôi đã tiến hành gia công.

Hộp đèn mica được thực hiện từ những tấm mica hút nổi hay còn gọi là nhựa chịu nhiệt PVC. Dưới hệ thống máy móc hiện đại, những tấm mica được hút dựa trên khuôn gỗ có kích thước hình dáng khác nhau, tùy vào yêu cầu của khách hàng lựa chọn một khuôn mẫu cho phù hợp. Khung của loại hộp đèn này thường được bo bằng khung nhôm, inox hoặc mica.
hop den mica hut noi vinmart
Hộp đèn mica hút nổi Vinmart

hop den mica hut noi vinmart
Hộp đèn mica hút nổi Vinmart

hop den mica hut noi vinmart
Hộp đèn mica hút nổi Vinmart

Mẫu sản phẩm hộp đèn mica Vinmart được thực hiện trên mica đỏ và khung được bo là sắt. Áp dụng những máy móc hiện đại kết họp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi đã hoàn thành số lượng hộp đèn sớm cho khách hàng.

Ưu điểm của hộp đèn mica hút nổi:
- Giá thành của mica hút nổi thấp
- Có nhiều màu sắc lựa chọn, thích hợp với nhiều dịch vụ kinh doanh khác nhau
- Có nhiều lựa chọn về kiểu dáng: vuông, tròn, chữ nhật, elip,...
- Dễ dàng gia công sản xuất
- Gây ấn tượng và bắt mắt người nhìn.

Nhược điểm: Nểu rơi ở lực mạnh sẽ dễ bể.

Có thể nói loại hình quảng cáo hộp đèn mica hút nổi đang  dần thay thế cho những loại hộp đèn quảng cáo ngày trước. Nếu bạn đang có nhu cầu làm hộp đèn mica hút nổi với giá rẻ, chất lượng. Liên hệ với VietNet ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá miễn phí nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)

Zalo: 0901 399 292 ( Quang cao VietNet)

Email: vietnet007@gmail.com

VietNet hân hạnh được phục vụ quý khách!

>> Nguồn: Mẫu hộp đèn mica hút nổi Vinmart