Mẫu bảng số nhà ăn mòn inox đường Nguyễn Cư Trinh

Gia công inox ăn mòn là một trong những mặt hàng chiếm lợi thế lớn trên thị trường hiện nay với sự đa dạng về mặt kiểu loại lẫn kết cấu chất liệu. Dưới sự hỗ trợ hiệu quả từ các nguồn lực được đầu tư chỉn chu, chất lượng của những sản phẩm này ngày càng được đảm bảo, sao cho mang đến hiệu quả sử dụng tuyệt đối, phục vụ tốt nhất cho mọi nhu cầu khác nhau của người dùng.

Hiện bạn có thể dễ dàng bắt gặp loại sản phẩm này trên nhiều hình thức khác nhau, có thể kể đến bảng tên công ty, bảng chức danh, bảng số phòng khách sạn, bảng nội quy, bảng chỉ dẫn,... Nhưng nổi bật nhất, cũng như có tầm phổ biến rộng rãi hơn cả vẫn là dòng sản phẩm bảng số nhà inox ăn mòn. Đây đồng thời cũng là một trong những mặt hàng chủ đạo tại công ty VietNet. Bạn có thể xem qua mẫu bảng số nhà ăn mòn inox đường Nguyễn Cư Trinh do chúng tôi gia công dưới đây để có những hình dung cụ thể hơn.

Hình ảnh sản phẩm:
Mẫu bảng số nhà ăn mòn inox đường Nguyễn Cư Trinh
Mẫu bảng số nhà đường Nguyễn Cư Trinh kể trên được gia công hoàn toàn trên chất liệu inox 304 vàng gương. Sản phẩm bao gồm các bộ phận riêng biệt và được gia công lần lượt dưới sự điều phối của đội ngũ nhân công có tay nghề cùng một số máy móc tiên tiến, hiện đại. Trong đó, phần mặt bảng có độ dày tương đối, hầu hết diện tích bảng đều được phủ sơn vàng, riêng phần còn lại được tiến hành ăn mòn hóa học để tạo hình tên địa chỉ. Tại các vị trí này, VietNet lắp thêm bên trên các mẫu chữ inox vàng mảnh có kích thước tương đương. Ngoài ra, phần số nhà còn được tạo hình rời, đường nét đặc biệt dày dạn và lắp ghép trên khung bảng theo bố cục hợp lý.

Mọi đường nét của các chi tiết trên sản phẩm đều được tạo hình cân đối và chuẩn xác. Kết hợp với màu sắc và các hiệu ứng nổi bật trên bề mặt, tổng thể sản phẩm đạt độ hài hòa tuyệt đối. Đặc biệt, mẫu bảng số nhà này cũng không giới hạn vào các điều kiện tại từng môi trường lắp đặt. Với các đặc trưng nổi trội từ chất liệu tạo hình cùng phương thức gia công chỉn chu, chuẩn mực, sản phẩm đảm bảo có độ bền chắc vượt trội, thách thức được mọi tác động xâm nhập từ bên ngoài. Do đó, người dùng có thể yên tâm sử dụng lâu dài.

Một vài hình ảnh tham khảo thêm:
Mẫu bảng số nhà ăn mòn inox đường Nguyễn Cư Trinh

Mẫu bảng số nhà ăn mòn inox đường Nguyễn Cư Trinh
Từ uy tín đã tạo dựng trong suốt hơn 5 năm thành lập, VietNet luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, cùng những ưu đãi hấp dẫn đến từ giá thành, cũng như các chính sách hỗ trợ thiết thực. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm và cách thức mua hàng tại công ty chúng tôi, bạn có thể liên hệ theo các thông tin sau để nhận những giải đáp cụ thể. VietNet luôn hân hạnh!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 52A, khu phố 6, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0946.161.807 hoặc 0901.399.292 (gặp Mr. Cường)