Gia công hộp đèn alu café TEEMAY

Hộp đèn gia công mica hút nổi là một loại hình sản phẩm trang trí, quảng bá tiêu biểu và đặc biệt không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh. Hiện chúng có rất nhiều mẫu tạo hình khác nhau, phù hợp với mọi tính chất và đặc trưng riêng biệt tại mỗi phạm vi áp dụng nhất định. Tuy nhiên, ngoài các hộp đèn mica hút nổi, trên thị trường cũng còn nhiều mẫu sản phẩm với chất liệu và phương pháp gia công riêng biệt, có thể đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu khác nhau của người dùng.


Trong nội dung sau, VietNet xin gửi đến bạn mẫu hộp đèn alu mới nhất do chúng tôi gia công cho quán café TEEMAY. Đây hiện là một trong những sản phẩm nổi bật nhất tại công ty chúng tôi trong thời gian gần đây, với nguồn vật liệu gia công cao cấp, chính hãng, cùng phương pháp tạo hình toàn diện, có sự tối ưu giữa hệ thống máy móc công nghệ cao và đội ngũ nhân công chuyên nghiệp, lành nghề.



Mời bạn tham khảo các đặc điểm và hình ảnh sản phẩm cho café TEEMAY dưới đây để có những hình dung cụ thể về loại hình này, qua đó có thể sớm đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho nhiệm vụ đầu tư của bản thân!



Một số hình ảnh: 

Gia công hộp đèn alu café TEEMAY

Gia công hộp đèn alu café TEEMAY

Gia công hộp đèn alu café TEEMAY
Mẫu sản phẩm được thiết kế dáng tròn trên 2 chất liệu chủ yếu là alu và mica cho phần mặt bảng. Các thông tin hiển thị trên bề mặt như tên thương hiệu, slogan và các hoa văn trang trí đều được tạo hình từ mica, với màu vàng và độ mịn bóng đặc trưng trên bề mặt. Còn alu có tác dụng như phần nền và được phủ sơn đen dày mịn, đảm bảo các thông tin kể trên đều đạt độ nổi bật cao nhất.


Các bộ phận riêng biệt trên sản phẩm đều có độ cân đối và chính xác cao, dưới sự trợ giúp đắc lực của một số máy móc chuyên dụng như máy cắt laser fiber, máy CNC, máy hàn,... Mỗi công đoạn nhất định đều được xem xét và theo dõi cẩn trọng, cũng như tiến hành cân chỉnh hợp lý, sao cho tổng thể vừa có độ bền chắc vượt trội, vừa mang đến nhiều hiệu ứng thẩm mỹ đặc sắc, tạo cảm quan tích cực cho môi trường áp dụng.



Những hình ảnh khác:

Gia công hộp đèn alu café TEEMAY

Gia công hộp đèn alu café TEEMAY

Gia công hộp đèn alu café TEEMAY

Gia công hộp đèn alu café TEEMAY
Nếu có nhu cầu tìm mua loại sản phẩm kể trên, bạn có thể đến VietNet để được tham khảo. Chúng tôi luôn có nhiều mẫu đa dạng, thuận tiện để bạn chọn lựa. Hơn hết, chất lượng của chúng luôn được đảm bảo trong điều kiện cao nhất, với quy trình gia công chuẩn mực, chỉn chu. Bên cạnh đó, mức giá để sở hữu chúng lại không quá lớn, vừa vặn với mục tiêu đầu tư dài hạn.


VietNet luôn sẵn lòng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá và tư vấn miễn phí:


Địa chỉ: số 52A, khu phố 6, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0946.161.807 hoặc 0901.399.292 (gặp Mr. Cường)