Bảng hiệu quảng cáo Shop Túi Xách Furla

Đối với bất kỳ một cửa hàng thời trang nào việc làm bảng quảng cáo đẹp bao giờ cũng được ưu tiên hàng đầu. Bởi nó là yếu tố tiên quyết trong quá trình thu hút khách hàng, doanh thu của cửa hàng đó. Đặc biệt là những shop thời trang chuyên về túi xách, giày dép, mắt kính,... thì bảng hiệu bao giờ cũng được lấy tên của chính thương hiệu đó để làm bảng hiệu quảng cáo. Một trong những thương hiệu đình đám chuyên về túi xách được VietNet gia công trong thời gian đây cho khách hàng là Mẫu bảng hiệu quảng cáo Shop Túi Xách Furla.
Dưới đây là hình ảnh.
bang hieu quang cao shop tui xach Furla
Bảng hiệu quảng cáo Shop Túi Xách Furla 
bang hieu quang cao shop tui xach furla
Bảng hiệu quảng cáo Shop Túi Xách Furla


Sau khi tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng, VietNet tiến hành canh chỉnh sao cho phù hợp với yêu cầu của khách hàng sau đó mới tiến hành gia công. Với thế mạnh chuyên về làm bảng hiệu quảng cáo với kinh nghiệm tích lũy nhiều năm, việc gia công mẫu sản phẩm này không mấy khó khăn đối với đội ngũ nhân viên VietNet.
Qua hình ảnh có thể nói sự kêt hợp tinh tế giữa chất liệu inox vàng và đèn led của khách hàng làm cho bảng hiệu cực kỳ sang trọng và sắc sảo. Vốn dĩ chất liệu inox vàng bóng gương theo cổ điển cũng nổi bật được sự sang trọng, đăng cấp của mình. Nhờ thêm vào đèn chiếu sáng, vào buổi tối mẫu bảng hiệu càng thêm sự nổi và cuốn hút người nhìn hơn.
Được sự tin tưởng từ phía khách hàng, nhiều năm qua quảng cáo VietNet đã mang lại hàng ngàn sản phẩm khác nhau cho các khách hàng, doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau trên toàn quốc như: First Solar, Nhà hàng Bạch Kim, Vietcoombank, techcombank, Nguyễn Kim,....
Nếu bạn đang tìm cho mình đơn vị gia công bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp, giá rẻ thì VietNet là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)
Email: vietnet007@gmail.com
>> Nguồn: Mẫu bảng hiệu quảng cáo Shop Túi Xách Furla