Gia công chữ inox bảng hiệu hãng thời trang Furla

Một bảng hiệu nổi bật, thể hiện được phong cách đặc trưng và thu hút khách hàng là yêu cầu chung của bất kỳ nhà đầu tư nào đối với nhiệm vụ quảng bá thương hiệu. Trong rất nhiều cách thức khác nhau, gia công chữ inox nổi lên như một phương pháp toàn diện và luôn được ưu tiên hàng đầu tại nhiều cơ sở sản xuất lớn nhỏ trên cả nước. Các mặt hàng này hiện cũng là dòng sản phẩm chủ đạo tại công ty VietNet.

Những sản phẩm chữ inox tại VietNet luôn được tạo hình từ loại vật liệu cao cấp và chắc chắn, được tuyển lựa từ những nhà cung cấp có uy tín hàng đầu. Bên cạnh đó là phương pháp gia công chuyên nghiệp, kết hợp giữa máy móc công nghệ cao và sự cân chỉnh thủ công của đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm. Nhờ ưu thế đó, những sản phẩm này đã dần phổ biến rộng rãi trên thị trường và luôn được khách hàng khắp nơi đón nhận.

VietNet mời bạn xem qua một ví dụ cụ thể để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này. Đó là bộ chữ inox cho bảng hiệu thời trang Furla mà chúng tôi vừa nhận gia công và hoàn thành thời gian gần đây.

Hình ảnh sản phẩm:
Gia công chữ inox bảng hiệu hãng thời trang Furla
Bộ chữ Furla có phong cách tinh giản với khung chữ in hoa, dạng đứng nổi bật. Đường nét các chữ được gia công chỉn chu trên chất liệu inox 304, vừa hạn chế được bụi bẩn, vừa chống mài mòn trong suốt quá trình sử dụng.

Ngoài ra, tại vị trí chân chữ còn được lắp thêm hệ thống led chiếu sáng, gia tăng độ nổi bật cho bảng hiệu khi hoạt động về đêm hay trong những điều kiện ánh sáng kém. Với hiệu ứng mạnh mẽ từ hệ thống này, bề mặt chữ được đánh xước nhằm giảm bớt tình trạng chói gắt. Nhờ đó, sản phẩm đạt tính hài hòa tuyệt đối, mang lại vẻ lịch sự, sang trọng và những cảm quan tích cực khác đối với khách hàng.

Hình ảnh khác:
Gia công chữ inox bảng hiệu hãng thời trang Furla
Nếu có nhu cầu trang bị một bộ chữ inox cho bảng hiệu kinh doanh, thì VietNet chắc chắn sẽ là nơi tốt nhất mà bạn có thể tìm đến. Với uy tín có được, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng tối đa mọi yêu cầu của quý khách hàng, từ những thiết kế đơn giản, cho đến tinh vi, phức tạp nhất.

Bên cạnh đó, các mức giá tại VietNet luôn ổn định và phải chăng. Trong suốt quá trình mua hàng và sử dụng cũng còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đơn cử: tư vấn miễn phí, giao hàng tận nơi, hỗ trợ lắp đặt, bảo hành bảo dưỡng,... VietNet luôn hân hạnh đồng hành cùng bạn!

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại:

Địa chỉ: số 52A, khu phố 6, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0946.161.807 hoặc 0901.399.292 (gặp Mr. Cường)
Hotmail: vietnet007@gmail.com

Xem thêm: Mẫu gia công chữ inox thời trang Furla