Hộp đèn mica hút nổi đẹp Sơn Kỷ Nguyên Mới

Công ty quảng cáo VietNet là đơn vị chuyên  nhân gia công sản xuất hộp đèn mica hút nổi giá rẻ, chất lượng, chuyên nghiệp, đơn và sỉ cho các doanh nghiệp, đơn vị trên toàn quốc. Quý khách có nhu cầu gia công sản xuất hộp đèn mica hút nổi, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua sdt 0901 399 292 (Phạm Cường) hoặc mọi thông tịn chi tiết gửi vể email: vietnet007@gmail.com để được giải đáp.
Ngày bảng hiệu hộp đèn quảng cáo đang là xu hướng được người sử dụng ngày càng rộng rãi trong quá trình quảng cáo thương hiệu. Đặc biệt là hộp đèn mica hút nổi là  hình thức quảng cáo được thay thế dần cho các loại hộp đèn thông thường ngày xưa.
Hôm nay, VietNet giới thiệu đến bạn đọc loại hộp đèn mica hút nổi Sơn Kỷ Nguyên Mới được khách hàng đặt gia công.
hop den mica hut niu
Hộp đèn mica hút nổi đẹp Sơn Kỷ Nguyên Mới 
hop den mica hut noi
Hộp đèn mica hút nổi đẹp Sơn Kỷ Nguyên Mới


hop den mica hut noi
Hộp đèn mica hút nổi đẹp Sơn Kỷ Nguyên Mới

họp den mica hut noi
hộp đèn mica hút nổi

hop den mia hut noi

hop den mica noi

Mẫu sản phẩm được hút nổi từ tấm nhựa chịu nhiệt (mica), sau đó dán decal và được chiếu bên trong hệ thống đèn chiếu sáng. Với dây truyền sản xuất khép kín, hệ thống trang thiết bị hiện đại phối hợp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và sáng tạo. VietNet hoàn thành số lượng sỉ cho khách trong khoảng 4 - 5 ngày.
Hộp đèn mica hút nổi được áp dụng để làm nhiều loại như: hộp đèn tròn, hình vuông, hình chữ nhật, elip,...Quý khách muốn làm cho mình loại hộp đèn mica hút nổi cho công ty, đơn vị. Hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá và tư vấn miễn phí nhé:
Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)
Email: vietnet007@gmail.com
Nguồn: Hộp đèn mica hút nổi Sơn Kỷ Nguyên Mới

1 nhận xét: