Gia công bảng inox ăn mòn cấm xả rác

Công ty quảng cáo VietNet chuyên gia công các loại bảng ăn mòn kim loại như: bảng inox ăn mòn, bảng đồng ăn mòn với nhiều mẫu mã , thiết kế đẹp, giá rẻ trên toàn quốc. Trụ sở chính được đặt tại số 52A, đường số 2, Kp.6, Phường. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM. Quý khách có nhu cầu làm bảng inox ăn mòn cho công ty, đơn vị của mình, liên hệ với chúng tôi qua sdt 0901 399 292 (Phạm Cường) hoặc mọi thông tin chi tiết vui lòng gửi về email: vietnet007@gmail.com để được báo giá và tư vấn miễn phí nhé!
Hôm nay, chúng tôi giới thiệu đến bạn mẫu sản phẩm mới nhất là bảng inox ăn mòn cấm xả rác.
bang an mon kim loai
Gia công bảng inox ăn mòn cấm xả rác 
bang an mon kim loai
Gia công bảng inox ăn mòn cấm xả rác


bang an mon kim loai
Gia công bảng inox ăn mòn cấm xả rác
 Đây là loại biển báo cấm, những loại này thường được dùng tại các hành lang tòa nha, hay các nơi công cộng, công viên. Bởi thế người sử dụng dùng chất liệu inox 304 để gia công là sự lựa chọn hợp lý nhất. Vì những loại bảng này thường được để ngoài trời, do đó với độ bền cao của inox 304 nên khả năng phai màu hay bào mòn hầu như không có, trừ loại chất liệu inox 201.
Ngày nay, bảng inox ăn mòn được áp dụng tại các nhà hàng, khách sạn, công ty để làm bảng phòng ban, bảng chức danh, bảng tên, bảng chỉ dẫn,....
Đơn vị gia công bảng inox ăn mòn giá rẻ, chất lượng, uy tín chỉ có tại VietNet. Mọi nhu cầu của quý khách đều được chúng tôi đáp ứng đầy đủ. Liên hệ với chúng tôi nhé!
Nguồn: Gia công bảng inox ăn mòn cấm xả rác 
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)
Email: vietnet007@gmail.com

2 nhận xét