Chuyên làm chữ nổi tole đẹp

Chữ nổi tole: là sản phẩm đẹp và được dùng nhiều với kích thước lớn tại các công trình công cộng, các tòa nhà, khu trung tâm thương mại.




Chúng tôi luôn là đơn vị chuyên gia công với nhiều sản phẩm đẹp, chữ tole được khách hàng yêu thích và dùng nhiều vì nó là chất liệu giá rẻ nhưng có thể thay thế cho chất liệu inox.
Chữ nổi tole thường có kích thước lớn và được sơn tĩnh điện có màu sắc đẹp và tươi sáng. Mẫu sản phẩm của chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm ưu đãi nhất.


Kỹ thuật sản xuất chữ tole : 

+ Chữ được hàn tích điện.
+ Uốn nổi bằng tay vì đa số có kích thước lớn không thể dùng máy được.
+ Chữ được sơn tĩnh điện đẹp.

Quý khách hàng khi đến với VietNet sẽ được nhận tư vấn và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng với nhiều đơn vị nhiều sản phẩm có giá trị.

Bảng hiệu quảng cáo của chúng tôi đa số là gia công chữ nổi, với nhiều sản phẩm chữ nổi như : chữ inox, chữ mica, chữ alu, chữ tole,...

Chúng tôi tiến hành sản xuất chữ nổi theo yêu cầu của khách hàng với hệ thống máy móc hiện đại làm cho quý khách các sản phẩm chất lượng, độ tinh xảo cao nhất.
Quý khách có thể đặt hàng online qua số : 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường) hoặc tới trực tiếp tại xưởng để chúng tôi tư vấn gia công cho bạn.

1 nhận xét:

Tham khảo mẫu sản phẩm chữ tole đẹp