Bảng hiệu quán cơm bình dân đẹp được làm tại VietNet

Bảng hiệu quán cơm bình dân thu hút khách nhiều nhất: với nhiều mức giá ưu đãi nhất được làm tại quảng cáo VietNet đã ngày càng được chủ quán cơm đón nhận.
Ưu điểm của sản phẩm bảng hiệu quán cơm tại VietNet đó chính là màu sắc tươi sáng, nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau đem đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất.
Tham khảo mẫu :







Sản phẩm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau có thể kể đến như : inox, mica, alu, tole, đồng,... Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được thiết kế, file mẫu cùng với đó là màu sắc tươi sáng tạo cho nhiều sản phẩm quảng cáo lung linh, xinh động hơn.

Bảng hiệu căng bạt hiflex được nhiều chủ quán cơm sử dụng vì nó phổ thông, giá rẻ, nội dung dễ làm chỉ cần inox là xong.

Chúng tiến nhận in decal theo mẫu, uốn nổi chữ inox cùng với đó là sản xuất bảng hiệu quảng cáo theo yêu cầu . Hệ thống phương tiện máy móc hiện đại cho phép chúng tôi có được nhiều sản phẩm đẹp và chất lượng nhất.

Mức giá cho mỗi sản phẩm tại VietNet là vô cùng thấp vì chúng tôi là đơn vị đầu chỉ chuyên sản xuất không phải là đơn vị trung gian.

Khách hàng muốn đặt hàng online hoặc báo giá cho mình xin liên hệ ngay qua số : 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)

Xem thêm : https://lambangquangcaodep.blogspot.com/

1 nhận xét: