Giá chữ inox đen cập nhật 2018

Báo giá gia công chữ inox đen cập nhật 2018: được VietNet đưa ra với mục đích cung cấp giá gia công tốt nhất cho khách hàng.
Mẫu bảng hiệu chữ inox đen không được sử dụng rất ít đơn vị có khả năng làm vì chất liệu cực kiếm khó tìm. Sản phẩm chữ inox được gia công tại xưởng với mức giá rẻ ưu đãi cho nhiều khách hàng trong cả nước.



 Tham khảo giá tại vietnet :
+ Chữ inox đen xước : 5.900.000VND/m2
+ Chữ inox đen gương : 5.200.000VND/m2
Quý khách cần đặt hàng trước để chúng tôi mua nguyên liệu vì đây là nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài nên cực kỳ khó khăn. Quá trình gia công đơn vị vì chúng tôi có kinh nghiệm sản xuất đồng thời sản phẩm cấp ra môi  ngoài cực kỳ chất lượng được nhiều người tin dùng.
Inox đen có độ bền, chống được oxi hóa cao, khách đặt hàng chủ yếu đến từ các công ty nước ngoài họ rất ưu chuộng dòng sản phẩm này.
Quảng cáo vietnet là đơn vị chuyên về gia công chúng tôi cung cấp cho khách hàng rất nhiều sản phẩm đẹp và độc đaó nhận sản xuất theo yêu cầu mà khách hàng đưa ra.
Mức giá sản phẩm của chúng tôi cam kết hợp lý và hỗ trợ cho nhiều khách hàng tại khu vực Tp Hồ Chí Minh, sản phẩm quảng cáo chuyên nghiệp và đem lại cho bạn nhiều dịch vụ ấn tượng nhất. Quý khách hàng khi có nhu cầu đặt hàng xin gọi cho chúng tôi qua số : 090 116 7808 (Nhung Nguyễn )

1 nhận xét: