Báo giá chữ inox xanh 304

Báo giá chữ inox xanh tại VietNet: với mức giá cực kỳ ưu đãi, VietNet nhận gia công các sản phẩm chữ inox xanh tại khu vực Tp Hồ Chí Minh.
Chúng tôi cung cấp chữ inox xanh và nhiều sản phẩm chữ inox khác, nhận gia công và lắp đặt trọn gói nếu khách hàng yêu cầu.
Báo giá gia công chữ inox xanh :
Chữ inox xanh với nguyên liệu được nhập ngoại nên có mức giá cực kỳ đắc so với các các sản phẩm chữ inox khác. Giá gia công cho chữ inox xanh là : 5.200.000/m2 nếu muốn báo chính xác hơn thì vui lòng liên hệ để được báo giá.
Tham khảo mẫu :





Chữ inox xanh có màu sắc thanh nhã rất phù hợp với các công ty nhà hàng, khách sạn đặc biệt là các công ty nước ngoài. Sản phẩm chữ inox xanh là dòng sản phẩm cao cấp và rất ít xuất hiện trên thị trường.
VietNet có kinh nghiệm trong việc sản xuất và gia công các sản phẩm chữ inox xanh, chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho quý khách hàng sản phẩm chữ inox xanh đẹp và độc đáo nhất. Mẫu sản phẩm của chúng tôi luôn nhận được nhiều lời khen ngợi từ khách hàng đó cũng chính là nguồn động lực lớn cho chúng tôi pháp truyển hơn.
Sản phẩm bảng hiệu chữ inox đang dần trở thành xu hướng 2018 và VietNet muốn nhận và cung cấp các sản phẩm này đến với tất cả mọi người trong cả nước.
Sản phẩm sẽ được gia công sau đó vận chuyển bằng các phương thức an toàn, nhanh chóng để cho kịp tiến độ lắp đặt cho khách.
Vui lòng đặt hàng với chúng tôi qua thông tin sau : 090 116 7808 (Nhung Nguyễn).
 Tham khảo thêm : https://lambangquangcaodep.blogspot.com/

1 nhận xét: