Mẫu bảng hiệu chữ inox vàng Hotel Minh Thư

 Mô hình bảng hiệu chữ inox vàng hiện nay phổ biến trên thị trường với sự dạng về kích thước cũng như kiểu dáng. Hôm nay Qc VietNet giới thiệu đến bạn đọc và quý khách hàng bộ chữ inox vàng đến từ khách hàng Minh Thư Hotel.

Đây là bộ chư VietNet thực hiện theo yêu cầu khách hàng gởi trên file, sau tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng, chúng tôi đã tiến hành bắt tay vào quá trình gia công. Để thực hiện và hoàn thiện bộ chữ đúng với yêu cầu kỹ thuật và tiến độ khách hàng bàn giao, chúng tôi đã sử dụng các loại máy móc chuyên dụng và vận dụng những phương pháp cũng như kinh nghiệm vào trong việc sản xuất gần như không có quá nhiều khó khăn hay trở ngại nào, chỉ sau 1 ngày chúng tôi đã hoàn thiện bộ chữ cho khách.

Hình ảnh sản phẩm:
bang-hieu-chu-inox-vang-minh-thu
Chữ inox vàng Minh Thư
bang-hieu-chu-inox-vang-mnh-thu
Chữ inox vàng Minh Thư
bang-hieu-chu-inox-vang-mnh-thu
Chữ inox vàng Minh Thư
bang-hieu-chu-inox-vang-mnh-thu
Chữ inox vàng Minh Thư
>> Xem chi tiết tại: Làm bảng hiệu chữ inox vàng cho Hotel Minh Thư
Qc VietNet chuyên về gia công và làm bảng hiệu, bảng hiệu chữ inox vàng là hạng mục nằm trong thế mạnh của chúng tôi. Với sự chuyên nghiệp và uy tín của mình, VietNet cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm đẹp và chất lượng tốt nhất.

Mọi chi tiết về sản phẩm và nhận báo giá, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET
Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)
Email: vietnet007@gmail.com
Zalo/SMS: 0901 399 292 (Qc VietNet)
Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM