Bảng hiệu chữ nổi inox trắng BB Holding

Loại hình bảng hiệu chữ nổi inox là hình thức quảng cáo xu hướng mới được lựa chọn tích cực và phổ biến nhất hiện nay trên thị trường. Ngoài những bảng hiệu chữ inox vàng thì bảng hiệu chữ inox trắng cũng đem lại hiệu quả sử dụng cao cho người dùng. Hôm nay, Qc VietNet giới thiệu đến bạn mẫu bảng hiệu chữ nổi BB Holding được gia công trên chất liệu inox xước.
chu inox trang
 Chữ inox trắng BB Holding
Bộ chữ được sử dụng đồng nhất một chất liệu inox trắng xước, việc uốn nổi 6cm trên dòng kim loại có độ cứng cao nên việc gia công cần phải sử dụng máy móc hiện đại chuyên dụng mới có thể thực hiện dễ dàng thuận lợi. Bên cạnh đó việc gia công cũng cần có sự hỗ trợ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên mới có thể thực hiện dễ dàng và nhanh chóng.

Quá trình sản xuất khép kín và tự động hóa từng công đoạn chỉ sau 3 ngày chúng tôi đa hoàn thiện bộ chữ cho khách hàng theo đúng yêu cầu của khách hàng về tiến độ cũng như kỹ thuật.

Hình ảnh sản phẩm.
chu inox trang
 Chữ inox trắng BB Holding
chu inox trang
 Chữ inox trắng BB Holding
chu inox trang
 Chữ inox trắng BB Holding

>> Xem chi tiết tại:  Uốn nổi chữ inox trắng BB Holding

Làm bảng hiệu chữ nổi từ chất liệu inox dù là màu sắc nào thuộc dòng inox xước hay bóng gương đều đem lại hiệu quả sử dụng cao cho người dùng. Ngoài độ bền cao, tính không gỉ chống chịu được mọi tác nhân gây hại từ môi trường, màu sắc của inox cũng thể hiện được sự hiện đại, sang trọng và tinh tế cho sản phẩm.

Quý khách hàng có nhu cầu làm bảng hiệu chữ nổi inox. Liên hệ với Qc VietNet qua thông tin sau để được tư vấn và báo giá tận tình.

Mọi thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET
-  Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Phạm Cường)
- Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)
- Website:lambangquangcaodep.com
-  Email: vietnet007@gmail.com
- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
VietNet hân hạnh được phục vụ quý khách!