Bảng hiệu chữ inox vàng Hải Yến

Chắc hẳn bạn đọc và quý khách hàng biết đến VietNet thì không thể biết đến những mẫu bảng hiệu từ những sản phẩm đa dạng như bảng hiệu chữ inox vàng hay những sản phẩm từ hộp đèn,. Hôm nay, VietNet sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩm mới được thực hiện dựa trên phương pháp gia công uốn nổi từ chất liệu inox là mẫu chữ Hải Yến.
bang hieu chu inox vang hai yen
Bảng hiệu chữ inox vàng Hải Yến
Có thể nói inox hiện là chất liệu đi đầu trong xu hướng làm bảng hiệu quảng cáo hiện nay, đây là chất liệu không chỉ có ưu điểm về độ bền, độ cứng cao mà còn chất liệu có tính thẩm mỹ  cao. Bộ chữ Hải Yến nay, VietNet đã thực hiện cho khách hàng dựa trên chất liệu inox vàng gương 304.
Có rất hiệu đơn vị hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, nhưng để tìm một đơn vị làm bảng hiệu chữ inox vàng có máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệ, năng động như VietNet thì không phải đơn vị nao cũng có thể làm được.Để thực hiện bộ chữ này, VietNet đã áp dụng những hệ thống máy móc hiện đại như:
  • - Máy cắt chữ inox laser fiber hiện đại
  • - Máy uốn nổi hông chữ công nghệ mới Ez lexter
  • - Máy hàn inox thông minh
  • - Và nhiều phương tiện thiết vị tân tiến hỗ trợ khác. 
Cùng với những máy móc hiện đại đó, chúng tôi đã thực hiện từng công đoạn theo quy trình chuẩn quốc tế hóa, nên khoảng thời gian hoàn thành bộ sản phẩm diễn ra nhanh chóng, dễ dàng và mẫu chữ hoàn thiện theo đúng như yêu cầu của bản thiết kế. Từ đường nét sản phẩm cho đến kích thước , màu sắc hoàn thiện theo đúng yêu cầu.
Hình ảnh sản phẩm:
bang heu chu inox vang hai yen
Bảng hiệu chữ inox vàng Hải Yến
Để sở hữu những bảng hiệu chữ inox vàng đẹp từ VietNet, liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau đẻ nhận báo giá nhé.

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh


-  Điện thoại: 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)


- Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)


- Website:lambangquangcaodep.com


-  Email: vietnet007@gmail.com