Bảng hiệu chữ tôn sơn tĩnh điện EDIGI

Nếu như những bài viết trước VietNet giới thiệu đến bạn đọc và quý khách hàng những bảng hiệu quảng cáo về chữ inox vàng, inox trắng hay những loại bảng hiệu mica đã quá quen thuộc. Thì hôm nay, VietNet giới thiệu mẫu sản phẩm mới được thực hiện trên một loại chất liệu mới đó là tôn kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng, mà người ta hay gọi chữ tôn sơn tĩnh điện. Bộ sản phẩm đến từ trung tâm hỗ trợ và bảo hành sản phẩm Apple bảng hiệu chữ tôn sơn tĩnh điện EDIGI. 
 
Mẫu chữ tôn sơn tĩnh điện EDIGI

Đây là mẫu sản phẩm VietNet dựa trên file thiết kế yêu cầu từ khách hàng. Vậy khái niệm  chữ tôn sơn tĩnh điện là gì?  và mục đich của chữ này ra sao?

Bảng hiệu quảng cáo từ chữ tôn sơn tĩnh điện thực chất được thực hiện trên chất liệu tôn, sơn màu sắc theo yêu cầu từ khách hàng và được trang bị bên trong là hệ thống đèn chiếu sáng. Loại phương pháp được thực hiện gần như làm bảng hiệu chữ inox âm đèn, tuy nhiên mẫu bảng hiệu chữ tôn sơn tĩnh điện được dùng để lắp đặt ở những không gian rộng và có thể bao quanh 4 phía. 

- Mục đích của chữ tôn sơn tĩnh điện:

+ Phù với những mẫu bảng hiệu có kích thước lớn như ở những trung tâm thương mại, khách sạn, Cao Ốc,...
+ Đa dạng màu sắc lựa chọn cho từng ngành nghề, dịch vụ kinh doanh khác nhau
+ Hiệu ứng quảng cáo nổi bật cao

Sau khi tiếp nhận thông tin và file thiết kế từ khách hàng, chúng tôi đã bắt tay vào quá trình gia công sản xuất. Hệ thống máy móc được áp dụng đó là: máy cắt chữ tôn, máy uốn hông chữ công nghệ mới, máy hàn thông minh,... và nhiều phương tiện hỗ trợ khác. Quá trình gia công gần như phụ thuộc vào máy móc nên quá trình hoàn thiện được rút ngắn hơn và sản phẩm được tạo ra đẹp hơn, chính xác giống bản thiết kế trên máy tính. 

Dưới đây là hình ảnh sản phẩm sau khi được hoàn thiện. 
mau chu ton son tinh dien edigi
Mẫu chữ tôn sơn tĩnh điện EDIGI
mau chu ton son tinh dien edigi
Mẫu chữ tôn sơn tĩnh điện EDIGI
 Thông thường, những mẫu bảng hiệu từ chữ tôn sơn tĩnh điện thường được áp dụng cho những lĩnh vực kinh doanh lớn như: khách sạn, Tòa nhà Cao Ốc, trung tâm thương mại,... 
Những hoạt động cả vào ban đêm mẫu bảng hiệu này phát huy hết sự nổi bật của nó. Các dự án chúng tôi đã thực hiện chữ tôn sơn tĩnh điện như: báo lao động, báo phụ nữ, mẫu chữ báo thanh niên,.... 

>> Xem chi tiết tại: Mẫu chữ tôn sơn tĩnh điện EDIGI

 Mọi thông tin quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua  thông tin: 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY THNN DV QUẢNG CÁO VIETNET

• Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

• Điện thoại: 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)

• Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)

• Email: vietnet007@gmail.com

1 nhận xét: