Mẫu bảng số nhà inox ăn mòn sơn nền đen quận Bình Thạnh

Việc đầu tư cho bảng số nhà bằng những sản phẩm gia công inox ăn mòn đã dần trở thành xu hướng chung của cộng đồng. Đặc biệt trong bối cảnh môi trường sống ngày càng được nới rộng, đòi hỏi con người phải luôn ưu tiên chăm chút, đầu tư nhiều hơn đến mọi thứ xung quanh mình. Với những đặc điểm tối ưu từ chất liệu tạo hình và quy trình chế tạo, loại hình sản phẩm kể trên hoàn toàn mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng lâu dài mà không phải lo lắng đến bất cứ yếu tố nào gây hại.

Chính vì thế, loại sản phẩm này được xem là giải pháp tốt nhất, đặc biệt đối với những đối tượng vẫn còn đang băn khoăn chọn mua hàng. Trong nội dung dưới đây, VietNet xin giới thiệu mẫu bảng số nhà inox ăn mòn sơn nền đen quận Bình Thạnh, một sản phẩm nổi bật vừa được hoàn thiện gần đây tại công ty chúng tôi. Bạn có thể tham khảo các đặc điểm, cùng với hình ảnh đi kèm để có những hình dung cụ thể nhất!

Hình ảnh tham khảo:
Mẫu bảng số nhà inox ăn mòn sơn nền đen quận Bình Thạnh
Sản phẩm được tạo hình trực tiếp trên chất liệu inox 304 vàng gương. Kiểu dáng bên ngoài có sự phá cách về đường nét, tạo nên tính đặc thù, riêng biệt, giúp ngôi nhà của bạn có thể được nhận thấy dễ dàng trong bất cứ điều kiện môi trường nào. Bên cạnh đó, độ dày của sản phẩm cũng không quá lớn. Mọi đường mép đều được cân chỉnh tỉ mỉ, đảm bảo tránh được mọi tác động xâm nhập, bào mòn hay bám bẩn từ môi trường.

Riêng phần nội dung chính thể hiện ngay trọng tâm mặt bảng được tiến hành tạo hình theo phương pháp ăn mòn hóa học nên hình thức có sự chính xác cao. Các nét chữ cũng như bố cục của chúng đều được sắp xếp nhất quán, đồng đều, không gây trở ngại về mặt thông tin đối với người ngoài. Ngoài ra, các chi tiết còn mang màu vàng cùng hiệu ứng bóng gương nổi bật từ chất liệu inox 304, đặc biệt rõ hơn trên nền ăn mòn phủ sơn đen dày mịn, góp phần mang đến nhiều hiệu ứng thẩm mỹ đặc sắc cho môi trường áp dụng.

Hình ảnh khác:
Mẫu bảng số nhà inox ăn mòn sơn nền đen quận Bình Thạnh
Các mặt hàng do VietNet cung cấp chưa bao giờ khiến người dùng phải thất vọng về những hiệu quả mà chúng mang lại. Trong quy trình sản xuất, chúng tôi luôn ưu tiên yếu tố chất liệu lên hàng đầu. Một vật liệu vừa có độ dẻo dai, vừa cứng chắc, linh hoạt ứng biến trong từng điều kiện khác nhau, điển hình như inox 304 luôn là một nền tảng tốt nhất để đảm bảo cho mọi công đoạn về sau có thể diễn ra thuận lợi. Bên cạnh đó, VietNet còn có hệ thống trang thiết bị công nghệ cao, hiện đại, cùng với nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm góp phần mang đến tính cân đối, chính xác và hài hòa thẩm mỹ cho mọi loại hình sản phẩm.

Để được cung cấp những thông tin cụ thể hơn về loại sản phẩm này, cũng như các báo giá chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các cách sau:

Địa chỉ: số 52A, khu phố 6, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0946.161.807 hoặc 0901.399.292 (gặp Mr. Cường)
Hotmail: vietnet007@gmail.com

Xem thêm: Các mẫu bảng số nhà gia công inox ăn mòn sơn đen tại quận Bình Thạnh