Mẫu bảng chỉ dẫn chữ nổi inox vàng dành cho các tòa nhà

Khi tham quan tại các tòa nhà lớn hay trung tâm thương mại, hội nghị, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những mẫu bảng chỉ dẫn ở khắp nơi. Loại hình sản phẩm này hiện rất phổ biến với phương pháp tạo hình gia công inox ăn mòn. Với sự hỗ trợ đắc lực của những phương tiện hiện đại, có tính chuyên môn hóa cao, hình thức của loại sản phẩm này đặc biệt đa dạng và ngày càng được mở rộng. Nhưng nếu bạn muốn sở hữu một loại hình khác biệt hơn, hội đủ các yếu tố về tính sáng tạo, tinh tế và hợp thời, thì những mẫu bảng chỉ dẫn chữ nổi cũng rất đáng được tham khảo.

Trong nội dung sau, VietNet xin gửi đến bạn mẫu bảng chỉ dẫn chữ nổi inox vàng dành cho các tòa nhà để thuận tiện hơn cho quá trình mua hàng của bạn. Đây hiện là một trong những loại hình nổi bật do chúng tôi vừa hoàn thiện thời gian gần đây. Hy vọng sẽ hữu ích đối với bạn!

Hình ảnh tham khảo:
Mẫu bảng chỉ dẫn chữ nổi inox vàng dành cho các tòa nhà
Mẫu bảng chủ yếu được thiết kế trên chất liệu inox 304. Trong đó, phần chữ nổi cấu tạo từ inox vàng bóng gương và phần mặt bảng được tạo hình từ inox trắng xước. Nội dung chính được tạo hình nổi theo độ cao nhất định và chiếm vị trí ngay trung tâm khung bảng. Màu sắc và các hiệu ứng từ bề mặt của hai bộ phận đặc biệt tương phản, đối chọi, mang đến những hiệu ứng mạnh mẽ về mặt thị giác, cũng như tạo ấn tượng tích cực đối với khách hàng.

Thừa hưởng những đặc tính vượt trội từ chất liệu tạo hình, sản phẩm mang độ bền chắc vượt trội, chống chịu hiệu quả trước mọi tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài. Ngoài ra, xuyên suốt quá trình chế tạo, sản phẩm luôn được theo dõi và cân chỉnh tỉ mỉ, sao cho vừa đáp ứng đúng các yêu cầu từ bản thiết kế, vừa đảm bảo độ liên kết chắc chắn và hiệu quả truyền đạt sau thời gian dài sử dụng.

Những hình ảnh khác:
Mẫu bảng chỉ dẫn chữ nổi inox vàng dành cho các tòa nhà

Mẫu bảng chỉ dẫn chữ nổi inox vàng dành cho các tòa nhà
Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề, VietNet tự tin mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối, từ những sản phẩm cung cấp cho đến các chính sách hỗ trợ đi kèm. Hiện các sản phẩm do công ty chúng tôi cung cấp đã được phổ biến rộng rãi tại nhiều nơi, từ những hàng quán, cơ sở nhỏ lẻ cho đến các trung tâm, tòa nhà có quy mô lớn. Sự tin tưởng của khách hàng luôn là nguồn động lực để VietNet có thể hoàn thiện hơn nữa trong tương lai!

Nếu có bất cứ thắc mắc nào khác về thông tin sản phẩm và các chính sách mua hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí:

Địa chỉ: số 52A, khu phố 6, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0946.161.807 hoặc 0901.399.292 (gặp Mr. Cường)
Hotmail: vietnet007@gmail.com

Xem thêm: Bảng chỉ dẫn tòa nhà chữ nổi inox vàng