Hộp đèn logo inox lồng mặt mica cho đơn vị đầu tư Đông Nam (BRVT)

Các sản phẩm gia công trang trí có sự kết hợp từ inox và mica luôn chiếm ưu thế cao trên thị trường nhờ hình thức sáng tạo, mới mẻ, đầy trẻ trung và phong cách. Hơn hết, chúng đặc biệt phù hợp với mọi môi trường lẫn quy mô áp dụng, nên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi đơn vị đầu tư hiện nay. Trong số các loại hình tiêu biểu được tạo hình từ 2 loại vật liệu này, có thể kể đến gia công chữ inox lồng mặt mica hoặc các mẫu bảng hiệu hộp đèn quảng cáo. Hiện chúng có kiểu dáng thiết kế và màu sắc cực đa dạng, do đó, bạn có thể thoải mái chọn lựa loại hình phù hợp để áp dụng cho nội dung bảng hiệu của mình.

Nếu bạn đang cân nhắc chọn mua loại hình sản phẩm kể trên, thì VietNet chính là địa chỉ tốt nhất mà bạn có thể tìm đến để nhận nhiều tư vấn hữu ích cũng như đặt hàng. Ngoài các mặt hàng chữ nổi, chúng tôi còn tạo được tiếng vang lớn trên thị trường với nhiều loại sản phẩm khác nhau như bảng ăn mòn kim loại, mặt dựng aluminium, bảng hiệu, hộp đèn,... Trong số đó, nổi bật là các mẫu hộp đèn inox lồng mặt mica. Tùy theo yêu cầu của khách hàng, mà chúng tôi sẽ còn tiến hành thêm bước hút nổi trên sản phẩm, nhằm tạo độ thu hút tối đa, gia tăng hiệu quả quảng bá.

Sau đây, VietNet xin gửi đến bạn mẫu hộp đèn logo inox lồng mặt mica cho đơn vị đầu tư Đông Nam (BRVT). Đây là một ví dụ điển hình của dòng sản phẩm kể trên. Mong rằng sẽ hữu ích đối với bạn!

Một số hình ảnh tham khảo:
Hộp đèn logo inox lồng mặt mica cho đơn vị đầu tư Đông Nam (BRVT)

Hộp đèn logo inox lồng mặt mica cho đơn vị đầu tư Đông Nam (BRVT)
Mẫu logo cho công ty Đông Nam có kích thước không quá lớn, dạng chữ nhật ngang và các góc cạnh trên phần khung ngoài đều được tạo hình bo tròn ôm sát bề mặt, tạo sự chắc chắn, bền vững, cũng như hạn chế mọi tình trạng lỏng lẻo hay hao mòn dưới bất kỳ tác động nào từ môi trường bên ngoài. Toàn bộ sản phẩm có cấu tạo chủ yếu từ inox 304 vàng xước (phần khung) và mica trắng (bề mặt). Ngoài ra, bên trong khung hộp đèn còn có lắp thêm hệ thống led, bộ phận không thể thiếu để gia tăng độ thu hút và gây ấn tượng tích cực đối với khách hàng.

Do được tiến hành gia công chủ yếu dưới sự hỗ trợ hiệu quả từ hệ thống máy móc công nghệ cao và đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm, sản phẩm đảm bảo có độ cân đối và chính xác cao, kể cả các chi tiết nhỏ, phức tạp trên logo bề mặt. Các bộ phận đều có độ liên kết chắc chắn, cùng với đặc tính bền vững sẵn có từ trong chất liệu tạo hình, VietNet cam kết sản phẩm có thời hạn sử dụng lâu dài, giúp bạn yên tâm ổn định công việc.

Hình ảnh khác:
Hộp đèn logo inox lồng mặt mica cho đơn vị đầu tư Đông Nam (BRVT)
Đến với VietNet, bạn sẽ được tiếp cận với nhiều mẫu sản phẩm khác nhau, với kiểu dáng, kích thước và màu sắc nhất định. Để lựa chọn được loại hình phù hợp nhất, cũng còn tùy thuộc vào sự cân nhắc ở bạn. VietNet luôn sẵn lòng hỗ trợ bất cứ khó khăn nào của bạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các thông tin dưới đây để nhận thêm nhiều tư vấn hữu ích:

Địa chỉ: số 52A, khu phố 6, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0946.161.807 hoặc 0901.399.292 (gặp Mr. Cường)