Bảng hiệu chữ nổi inox vàng CHỢ TỪ TÂM

Công ty quảng cáo VietNet là đơn vị chuyên gia công các loại bảng hiệu quảng cáo giá rẻ, chất lượng, uy tín trên toàn quốc. Ngày nay, bảng hiệu quảng cáo được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: inox, mica , alu... tùy nhu cầu của người sử dụng sẽ chọn cho mình một loại bảng hiệu sao cho phù hợp với công ty, tiêu chí của mình.

Một trong những chất liệu đang được thị trường ưa chuộng hiện nay đó là chất liệu inox vàng. Hãy cùng VietNet khám phá mẫu bảng hiệu chữ nổi inox Chợ Từ Tâm dưới đây xem có gì nổi bật không nhé.
bang hieu chu noi inox vang cho tu tam
Bảng hiệu chữ nổi inox vàng CHỢ TỪ TÂM

Mẫu chữ được gia công từ chất liệu inox vàng bóng gương 304, sau khi nhận được file và tư vấn cho khách hàng hài lòng chúng tôi mới tiến hành gia công.  Với số lượng chữ không nhiều và kiểu chữ đơn giản, VietNet thực hiện theo quy trình như sau:
+ Bước 1, tiến hành cắt chữ từ máy laser fiber, máy CNC
+ Bước 2, uốn hông chữ từ công nghệ mới Ezlexter
+ Bước 3, hàn chữ từ máy thông minh
+ Bước 4, Đánh bóng và vệ sinh chữ

Dưới đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp kết hợp cùng hệ thống máy móc hiện đại theo quy trình chuẩn quốc tế. Quá trình sản xuất bộ sản phẩm được tiến hành trong khoảng thời gian 2 ngày là xong.
bang hieu chu noi inox vang cho tu tam
Bảng hiệu chữ nổi inox vàng CHỢ TỪ TÂM

Có thể nói chất liệu inox vàng có những ưu điểm như: độ bền, độ cứng cao, độ bóng mịn cao đồng thời khả năng chịu nhiệt lên đến 924 độ C, không bám bụi nên được nhiều người ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.
bang hỉu chu noi inox vang cho tu tam
Bảng hiệu chữ nổi inox vàng CHỢ TỪ TÂM

Quý có nhu cầu sở hữu một loại bảng hiệu quảng cáo đẹp cho cửa hàng, công ty của mình. Liên hệ với VietNet ngay hôm nay, chúng tôi mang đến cho bạn sản phẩm hơn cả sự mong đợi

LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH DC QUẢNG CÁO VIETNET
Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)
Zalo: 0901 399 292 ( Quang cao VietNet)
Email: vietnet007@gmail.com

VietNet hân hạnh được phục vụ quý khách!

Nguồn: Bảng hiệu chữ nổi inox vàng CHỢ TỪ TÂM