Bảng số nhà inox ăn mòn sơn đen đường Cù Chính Lan

Bên cạnh những sản phẩm gia công chữ nổi inox giá rẻ, các loại bảng ăn mòn kim loại cũng rất đáng được quan tâm khi xem xét trang hoàng lại môi trường kinh doanh, làm việc. Dòng sản phẩm này hiện được đông đảo khách hàng khắp nơi ưa chuộng, nhờ vào ưu thế chất liệu bền bỉ và thiết kế đa dạng, hợp thời.

Sau đây, VietNet mời bạn xem qua mẫu bảng inox ăn mòn sơn đen cho số nhà đường Cù Chính Lan. Đây là một sản phẩm độc đáo, kế thừa trọn vẹn những kinh nghiệm và cải tiến về phương pháp gia công của chúng tôi trong những năm gần đây.

Hình ảnh về sản phẩm:
Bảng số nhà inox ăn mòn sơn đen đường Cù Chính Lan
Vật liệu gia công chính trên toàn bộ sản phẩm là inox 304. Loại này có độ bền đứng đầu trên thị trường vật liệu hiện nay. Do đó, trong thời gian sử dụng sản phẩm, bạn sẽ không phải lo đến tình trạng mài mòn, móp méo. Dù được bố trí ở vị trí nào, hay trải qua thời gian bao lâu, sản phẩm vẫn bền, đẹp và luôn mang vẻ sang trọng.

Nội dung trên bề mặt được gia công theo phương pháp ăn mòn bằng acid. Vì thế, mọi đường nét đều được thể hiện một cách chính xác và rõ ràng. Các chi tiết được sơn phủ đồng đều, đậm nét, hài hòa với bề mặt vàng bóng gương lấp lánh.

Hình ảnh khác của sản phẩm:
Bảng số nhà inox ăn mòn sơn đen đường Cù Chính Lan
Nhờ có đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm và hệ thống máy móc chuyên dụng, VietNet tự tin sẽ đáp ứng một cách hoàn hảo vấn đề chất lượng sản phẩm. Hơn thế, giá cả của chúng cũng không đáng lo ngại, chỉ chiếm một phần nhỏ và không cần bỏ ra thêm bất cứ một khoản nào dành để tu bổ lại sau thời gian dài sử dụng.

VietNet còn có các ưu đãi hấp dẫn, nhằm hỗ trợ bạn tối đa. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được thông tin cụ thể:

Địa chỉ: số 52A, khu phố 6, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0946.161.807 hoặc 0901.399.292 (gặp Mr. Cường)

Xem thêm: Làm bảng inox ăn mòn sơn đen cho số nhà đường Cù Chính Lan