Gia công bảng hiệu hộp đèn mica hút nổi cho thương hiệu Heineken

Nếu bạn có ý định tham gia kinh doanh, thì việc đầu tư cho bảng hiệu luôn là một việc làm cần thiết. VietNet hiện rất nổi tiếng trên thị trường với vai trò cung cấp các sản phẩm gia công chữ nổi, chữ inox, các loại hộp đèn mica hút nổi, bảng hiệu quảng cáo,... Kể từ khi thành lập đến nay, chúng tôi đã tích lũy được không ít kinh nghiệm quý báu trong lĩnh vực quảng cáo, cũng như vinh hạnh nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng.

Một sản phẩm mới nhất do VietNet gia công, mẫu hộp đèn mica hút nổi thương hiệu Heineken có thể sẽ phù hợp với bạn. Mời bạn theo dõi các thông tin sản phẩm được trình bày chi tiết trong nội dung dưới đây để sớm cân nhắc tìm mua được mặt hàng ưng ý nhất.

Hình ảnh sản phẩm:



Mẫu hộp đèn cho thương hiệu Heineken chủ yếu được tạo hình từ chất liệu mica. Loại vật liệu này được hút nổi trên cả 2 mặt, phần trong tương đối rỗng, nên sản phẩm đặc biệt gọn nhẹ. Ngoài ra, mica còn có độ bền và khả năng chống chịu rất cao. Mọi tác động cơ học hay hóa học cũng không gây ảnh hưởng đến tình trạng sử dụng sản phẩm.

Ngoài mica, sản phẩm còn được tích hợp một khung nhôm có tác dụng đỡ mặt mica. Khung này được thiết kế tinh xảo, cũng chịu được cá yếu tố gây hại từ môi trường, thời tiết bên ngoài.

Giữa 2 loại vật liệu và các hoa văn, họa tiết trên bề mặt có sự hài hòa tuyệt đối. Bên cạnh đó, mica còn có khả năng dẫn sáng tốt nên bạn cũng không phải băn khoăn về hiệu quả thẩm mỹ mà sản phẩm mang lại.

Tham khảo thêm hình ảnh sản phẩm:


Sản phẩm được VietNet gia công tỉ mỉ nhờ vào hệ thống máy móc chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên lành nghề. Vì lẽ đó, chúng tôi tự tin sẽ cung cấp cho bạn được những sản phẩm đạt chất lượng cao, với giá cả tốt nhất, không khiến bạn lo ngại quá nhiều về chi phí đầu tư.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các thông tin dưới đây để nhận báo giá và giải đáp thắc mắc:

Địa chỉ: số 52A, khu phố 6, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0946.161.807 hoặc 0901.399.292 (gặp Mr. Cường)