Mẫu biển quảng cáo thời trang đẹp nhất 2018

Mẫu biển quảng cáo thời trang đẹp: được VietNet gia công theo đơn hàng từ nhiều khách hàng trong cả nước xin giới thiệu cho quý khách hàng tham khảo.
Quý khách hàng tham khảo mẫu :














Bảng hiệu thời trang yêu cầu tính thẩm mỹ khá cao, chính vì thế là chúng tôi tiến hành làm các sản phẩm bằng máy móc chuyên biệt nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ và tính chính xác cho các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng.
Những loại bảng hiệu quảng cáo cho Thời Trang :
+ Bảng hiệu bằng inox.
+ Bảng hiệu bằng alu.
+ Bảng hiệu mica.
+ Bảng hiệu hộp đèn.
+ Bảng hiệu tole dán decal, mica dán decal, alu dán decal.
+ Bảng hiệu ăn mòn.
Phần lớn có led , hoặc đèn chiếu sáng bên trong, có thể quảng cáo cả ngày lẫn đêm. Tạo điểm nhất để thu hút khách hàng hơn.
Hầu hết các sản chúng tôi tiến hành sản xuất và thi công lắp đặt cho khách hàng luôn, sản phẩm có mức giá rẻ và chất lượng nên được nhiều khách hàng ưu thích nhất.
Chúng tôi có hệ thống máy móc hiện đại nhất đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất như : máy uốn chân chữ, máy laser fiber, máy hàn chữ inox,...
Quảng cáo VietNet tiến hành làm sản xuất theo yêu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số sau :  090 116 7808 (Nhung Nguyễn ).
Tham khảo thêm tại : https://lambangquangcaodep.blogspot.com/

1 nhận xét:

Mẫu bảng hiệu quảng cáo thời trang đẹp