Gia công bảng inox ăn mòn biểu tượng kí tự phong thủy

Gia công bảng inox ăn mòn là một trong những thế mạnh của Qc VietNet từ khi thành lập và phát triển cho đến nay. Chúng tôi tự tin vào sự chuyên nghiệp của mình để mang đến thị trường, khách hàng những sản phấm đẹp và chất lượng tốt nhất, tiêu biểu như bảng inox ăn mòn biểu tượng ký tự phong thủy dưới đây được chúng tôi trực tiếp thực hiện cho khách hàng. 

bang-inox-an-mon
Bảng inox ăn mòn biểu tượng kí tự phong thủy

Tổng quan về sản phẩm được gia công bảng inox ăn mòn như sau: 

Bảng sử dụng loại vật liệu chính là inox vàng xước mờ, độ dày 1mm. Quá trình thực hiện bộ chữ được áp dụng quy cách ăn mòn nội dung và sơn đỏ. Bảng có kích thước 30*30cm, với số lượng 1 bảng nên quá trình hoàn thiện sản phảm cũng diễn ra tương đối nhanh chóng. 

Trong suốt quá trình hoàn thiện, chúng tôi đã tiến hành triển khai sử dụng các loại máy móc liên quan như: Máy cắt inox Laser Fiber, máy hàn  tíc Laser Nine, máy phun sơn hiện đại, ăn mòn và lò hấp nhiệt tân tiến. 

Hình ảnh sản phẩm. 

bang-inox-an-mon
bảng inox ăn mòn biểu tượng kí tự phong thủy

Thông qua hệ thống máy móc chuyên dụng và kinh nghiệm của mình, chúng tôi đã hoàn thành sản phẩm theo đúng với yêu cầu về kỹ thuật, đảm bảo tính thẩm mỹ và tiến độ và khách hàng bàn giao 

>> Xem thêm giá bảng inox ăn mòn: Tại Đây

Đơn vị chuyên gia công bảng inox ăn mòn chuyên nghiệp, giá rẻ?

Với những thế mạnh trong ngành, máy móc hiện đại và kinh nghiệm của mình, Qc VietNet cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp và chất lượng tốt nhất. Với phương châm "Khách hàng là trên hết, chất lượng là hàng đầu" là kim chỉ nam, từ nhiều năm qua chúng tôi đã mang đến cho khách hàng trên toàn quốc hàng trăm ngàn sản phẩm chất lượng mà giá thành cũng phải chăng hợp lý, được sự đánh giá cao từ khach hàng. 

Thông tin đặt hàng và tư vấn tận tình: 

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

  • Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)
  • Email: vietnet007@gmail.com
  • Facebook: Chuyên gia công chữ inox
  • Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807
  • Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM