Chữ inox vàng và logo doanh nghiệp vàng Kim Đào

Có thể nói loại hinh bảng hiệu chữ inox ngày càng thịnh hành trên thị trường với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Hiện nay, người ta vẫn thường áp dụng bảng hiệu này cho nhiều mô hình kinh doanh và lĩnh vực khác nhau. Cụ thể như mẫu bảng hiệu chữ inox và logo đến từ tiệm Vàng Kim Đào dưới đây.
chu-inox-vang-va-logo-inox-kim dao
Chữ inox và logo Tiệm Vàng Kim Đào

Tổng quan về bộ chữ inox và logo Kim Đào

Đây là bộ chữ chúng tôi thực hiện gia công theo yêu cầu trên file khách hàng gởi, bộ chữ sử dụng chất liệu inox vàng gương 304, dày 1mm. Logo và bộ chữ đều thống nhất phương án gia công uốn nổi chân chữ cao 3 (cm).

Quá trình thực hiện bộ chữ này chúng tôi đã tiến hành sử dụng các loại máy móc chuyên dùng liên quan như: Máy cắt inox laser fiber, máy uốn nổi chân chữ công nghệ mới Ezletter Bender C, Máy hàn inox Laser dbx, Nine,... cùng với đội ngũ nhân viên tay nghề kỹ thuật giỏi, nhiệt huyệt và vận dụng kinh nghiệm vào trong quá trình sản xuất.
chu-inox-vang-va-logo-inox-kim dao
Chữ inox và logo Tiệm Vàng Kim Đào
Hiện nay, bảng hiệu chữ inox được biết đến là giải pháp tối ưu cho những bảng hiệu truyền thống trước đây, vừa tiết kiệm chi phí vừa có tuổi thọ sử dụng lâu dài.
>> Xem thêm chữ inox: Tại Đây

Đặt làm bảng hiệu chữ inox ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu làm chữ inox hay làm bảng hiệu, liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau để nhận báo giá và tư vấn tận tình nhé!

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

  • Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)
  • Email: vietnet007@gmail.com
  • Facebook: Chuyên gia công chữ inox
  • Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807
  • Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM