Mẫu hộp đèn mica hút nổi Ngân Hàng Đông Á

Hộp đèn mica hút nổi thuộc nhóm Nhóm sản phẩm biển vẫy quảng cáo ngoài trời hiện có mức phổ biến cao trên thị trường, với hình thức đơn giản, không kém phần sang trọng và sáng tạo. Để hiểu thêm về loại sản phẩm này, cùng Qc VietNet xem qua mẫu hộp đèn tròn hút nổi đến từ Ngân Hàng Đông Á dưới đây.

Hộp đèn mica hút nổi ngoài trời có những ưu điểm như sau:

Hiện hộp đèn mica hút nổi được đánh giá rất cao về độ bền. Sản phẩm có cấu tạo cơ bản gồm 2 bên mặt mica hút nổi và phần khung kim loại cố định (từ inox 304 hoặc alu). Ngoài ra còn có hệ thống led dẫn sáng chất lượng cao được lắp theo trật tự hợp lý bên trong khung bảng. Quy trình gia công tự động và chuyên nghiệp, đảm bảo gói gọn thời gian, cũng như góp phần đem đến hình thức thẩm mỹ và độ bền trọn vẹn.
hop-den-mica-hut-noi-dong-a-bank
Hộp đèn mica hút nổi Đông Á Bank
hop-den-mica-hut-noi-dong-a-bank
Hộp đèn mica hút nổi Đông Á Bank
hop-den-mica-hut-noi-dong-a-bank
Hộp đèn mica hút nổi Đông Á Bank
hop-den-mica-hut-noi-dong-a-bank
Hộp đèn mica hút nổi Đông Á Bank
Hiện nay sản phẩm có kiểu dáng phong phú, từ dạng hình học cơ bản (như vuông, tròn, chữ nhật, elip,...) cho đến những mẫu có đường nét mới lạ, đáp ứng phong cách riêng của đơn vị tiêu dùng. Trong đó, phổ biến nhất chính là loại hộp đèn mica hút nổi tròn, kích cỡ sản phẩm phổ biến từ 60 đến 110 cm, vừa hợp chuẩn, vừa tiện trong gia công và lắp đặt ở bất kỳ không gian nào.

>> Xem giá chi tiết:  Tại Đây

Đặt mua hộp đèn mica hút nổi tại Qc VietNet bằng cách nào?

Qc VietNet chuyên cung cấp và phân phối hộp đèn mica hút nổi với giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Cam kết giá rẻ, chất lượng, uy tín.  Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET
+ Địa chỉ: số 52A, đường số 2, KP. 6, P, Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
+ Hotline:
0946 161 807 hoặc 0901 399 292 (gặp Mr. Cường)
+ Email: vietnet007@gmail.com