Cơ sở gia công bảng số phòng inox ăn mòn sơn đen giá rẻ

Các loại bảng inox ăn mòn hiện rất được ưa chuộng tại không ít các đơn vị kinh doanh, thương mại. Sản phẩm này góp phần quan trọng vào việc cải thiện diện mạo bên ngoài, nâng cao giá trị thương hiệu, giúp nhà đầu tư có thể ổn định được việc kinh doanh.

Để tìm được một sản phẩm vừa có chất lượng tốt, vừa có giá cả phải chăng là nhu cầu thiết yếu của mọi khách hàng, trong bất kỳ lĩnh vực nào. Với uy tín nhiều năm trong lĩnh vực thiết bị quảng cáo, VietNet tự tin đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của bạn.

Hiện, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm bảng hiệu quảng cáo inox ăn mòn, các loại chữ nổi, chữ inox với đa dạng chất liệu và mẫu mã. Bảng số phòng inox ăn mòn sơn đen là sản phẩm mới nhất do chúng tôi nhận gia công. Nếu bạn có ý định tham gia vào lĩnh vực kinh doanh khách sạn, thì sản phẩm này sẽ là vật dụng trang trí tốt nhất mà bạn cần phải có.

Một số hình ảnh tiêu biểu về sản phẩm trong quá trình gia công:



Bảng số phòng inox ăn mòn sơn đen do VietNet cung cấp được làm inox ăn mòn 304. Đây là loại vật liệu có độ bền cao, không bị hoen gỉ hay bào mòn bởi các tác động tiêu cực. Hiệu quả bền bỉ của nó đã được minh chứng tại nhiều bảng hiệu, bảng chỉ dẫn tại các tổ chức, đoàn thể.

Ngoài ra, sản phẩm còn có vẻ ngoài nổi bật. Bề mặt ánh vàng, dễ hấp thụ ánh sáng và tạo ra những hiệu ứng đẹp mắt. Các chi tiết hoa văn và con số chỉ dẫn được thực hiện theo phương pháp ăn mòn bằng acid, sau đó được quét sơn đen. Màu sắc sản phẩm tương đối hài hòa, đặc biệt hiệu quả đối với mục đích chỉ dẫn.

Xem thêm hình ảnh sản phẩm:




VietNet luôn chú trọng công nghệ hiện đại trong việc sản xuất và gia công từng sản phẩm. Nhưng cũng không thể không kể đến vai trò của đội ngũ thợ chuyên nghiệp, giàu sáng tạo góp phần vào mỗi công đoạn để cho ra những sản phẩm có phong cách và hiệu quả sử dụng lâu dài. Nếu có nhu cầu tham khảo trực tiếp hoặc cần được giải đáp chi tiết hơn về thông tin sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất:

Địa chỉ: số 52A, khu phố 6, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0946.161.807 hoặc 0901.399.292 (gặp Mr. Cường)
Hotmail: vietnet007@gmail.com