Gia công chữ inox lồng mặt mica Phòng Răng Bảo An

Ngày nay với nhu cầu pháy triển của xã hội, kinh tế ngày càng phát triển kéo theo nhiều ngành nghề , doanh nghiệp nổi lên. Và nhu cầu làm bảng hiệu công ty cũng là yếu tố không thể thiếu, hiện nay bảng hiệu quảng cáo được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: inox, mica, tole, alu,đèn led,... Chúng ta có thể kết hợp giữa các chất liệu này với nhau để tạo lên một bảng hiệu vô cùng độc đáo và ấn tượng. Một trong những phương pháp được người sử dụng nhiều nhất là inox và mica. Hãy cùng VietNet khám phá mẫu chữ inox lồng mặt mica Phòng Răng Bảo An mà khách đặt gia công tại xưởng hôm 15/11 vừa qua nhé!
chu inox long mat mica
Chữ inox lồng mặt mica Phòng Răng Bảo An 
chu inox long mat mica
Chữ inox lồng mặt mica Phòng Răng Bảo An
Mẫu sản phẩm được dùng chất liệu inox trắng gương lồng mặt mica vàng, chúng ta có thể thấy với sự kết hợp màu sắc vông cùng hài hòa và nổi bật toát lên được sự sang trọng của bảng hiệu. Đặc biệt, khi vào buổi tối với hệ thống đèn led chiếu sáng bên trong toát lên được sức hút đối với người nhìn.
chu inox long mat mica
Chữ inox lồng mặt mica Phòng Răng Bảo An
Để hoàn thành sản phẩm sản phẩm này, chúng tôi tiến hành áp dụng những hệ thống máy móc hiện đại như: máy cắt laser fiber, máy cắt CNC, máy uốn chữ công nghệ mới EZlexter được uốn và cắt theo tỉ lệ 1/10 của chữ. Thờ gian hoàn thành mất khoảng từ 3 ngày, với kiểu font chữ đơn giản và số lượng chữ ít cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có đôi bàn tay khéo léo, chăm chỉ và nhiệt huyết với nghề, chúng tôi đã hoàn tất sớm cho khách hàng. Sau khi nhận được sản phẩm VietNet cung cấp, khách hàng vô cùng hài lòng và ưng ý mà chúng tôi mang lại.
chu inox long mat mica
Chữ inox lồng mặt mica Phòng Răng Bảo An
Nếu bạn muốn thay đổi bảng hiệu công ty, đơn vị của mình hay làm cho mình một bảng hiệu mới bằng phương pháp chữ inox lồng mặt mica kiểu này thì liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và báo giá miễn phí nhé!
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)
Email: vietnet007@gmail.com
Nguồn: Chữ inox lồng mặt mica Phòng Răng Bảo An

1 nhận xét:

Quý khách có nhu cầu gia công mẫu chữ inox lồng mặt mica, liên hệ 0901 399 292 (Phạm Cường) để được tư vấn miễn phí nhé